Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera cam kết tương lai cùng Quỷ đỏ

Thứ Ba 19/09/2017 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đối mặt với viễn cảnh dự bị dài hạn, tuy nhiên tiền vệ Ander Herrera vẫn khẳng định anh muốn ở lại SVĐ Old Trafford.

Từng là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United trong mùa giải năm ngoái, nhưng hoàn cảnh của Ander Herrera lúc này lại hoàn toàn trái ngược. Với sự bổ sung của tân binh Nemanja Matic, giờ đây tiền vệ người Tây Ban Nha đang phải làm bạn với băng ghế dự bị hàng tuần. Mọi chuyện thậm chí còn tồi tệ hơn với cựu cầu thủ Bilbao khi báo chí Anh đồn đoán về mâu thuẫn giữa Herrera và HLV Mourinho. Điều này là có cơ sở, bởi Paul Pogba đang bị chấn thương, nhưng Người đặc biệt vẫn lựa chọn Fellaini thay vì Herrera.
 
Mới đây, cầu thủ chỉ có 1 lần đá chính từ đầu mùa vẫn chứng tỏ sự chuyên nghiệp của mình. Ander Herrera khẳng định: “Tôi biết rằng mình rất may mắn khi được thi đấu cho Man United, tôi luôn cố gắng tận hưởng điều này mỗi khi được ra sân. Tôi cảm thấy mình vẫn quan trọng như mùa giải năm ngoái. Vì toàn đội, tôi sẵn sàng đáp ứng mọi quyết định của HLV, cho dù phải ngồi trên băng ghế dự bị. Khi từ giã sân cỏ, tôi muốn mình được nhớ tới như một phần lịch sử của CLB vĩ đại này. Tôi đang làm việc chăm chỉ và không bao giờ hối tiếc vì quãng thời gian ở đây.”

Ander Herrera
Ander Herrera muốn ở lại M.U 

Bên cạnh cam kết gắn bó lâu dài cùng Quỷ đỏ, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng khẳng định M.U đang có phong độ tốt. Ngoài ra, Herrera ném áp lực về phía kình địch Man City khi cho rằng, đội bóng của Pep Guardiola đang chịu sức ép phải vô địch ở mùa giải này. Số 14 của M.U nhắc lại rằng, đội bóng đá Anh đã giành được 3 danh hiệu ở mùa giải năm ngoái, trong khi CLB hàng xóm trắng tay.
 
Ander Herrera là bản hợp đồng đầu tiên của Man United ở mùa hè 2014, và anh sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 7 năm sau. Tuy nhiên, gần như chắc chắn BLĐ Quỷ đỏ sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ này. Ở mùa hè vừa qua, mặc dù Barcelona đã hỏi mua Herrera với giá 60 triệu bảng nhưng M.U vẫn lắc đầu từ chối.

Đồng đội M.U chặn đường tới Real của De Gea
Theo Ander Herrera, Real Madrid có quyền quan tâm tới David De Gea nhưng thủ môn này đang có được mọi thứ mình cần tại Manchester United.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X