Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U bị đồng đội chọc ghẹo vì mê tín

Thứ Năm 29/12/2016 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ander Herrera thoải mái chia sẻ về thói quen trong phòng thay đồ của mình khiến những ngôi sao Quỷ Đỏ khác lần nào cũng phải ôm bụng cười rũ rượi.

Manchester United đã và đang thực sự trở lại sau thời gian chệch choạc đầu mùa giải. Với bộ khung hoàn hảo lúc này của HLV Jose Mourinho, người ta nhắc đến những Mkhitaryan, Ibrahimovic, Pogba, Carrick, Valencia… và chắc chắn không thể bỏ qua Ander Herrera.

Tiền vệ người Tây Ban Nha gần như là nhân vật không thể thay thế ở khu trung tâm với khả năng hoạt động năng nổ và những đóng góp hiệu quả cả công lẫn thủ của mình. Trung bình mỗi trận, cựu ngôi sao Athletic Bilbao tung ra trên 3 pha tắc bóng cứu nguy cho MU.

Sao MU bi dong doi choc gheo vi me tin hinh anh
Một Herrera "mê tín" đang thể hiện sự xuất sắc ở hàng tiền vệ MU

Đích thân Herrera vừa lên tiếng chia sẻ về bí quyết giúp anh thăng hoa phong độ và cuối cùng cũng được tin tưởng trọng dụng sau 2 năm cập bến Old Trafford. Thật bất ngờ, cầu thủ 27 tuổi có nụ cười hiền lành này lại khá mê tín khi đặt cược tất cả vào bộ dụng cụ thi đấu của mình. Trang chủ Man Utd dẫn lời bản hợp đồng 29 triệu bảng:

“Tôi được tặng 2 miếng đệm lót ống chân dùng khi còn tầm 8 hay 9 tuổi gì đó. Và cho tới thời điểm hiện tại, đó vẫn là bộ dụng cụ được tôi thường xuyên sử dụng trong mỗi trận ra sân thi đấu. Mấy anh em trong đội cứ vào phòng thay đồ thấy chúng là lại cười rũ rượi và trêu chọc tôi. Mặc kệ bọn họ thôi chứ biết phải làm sao, tôi là người khá mê tín đấy tin rằng đây là bùa hộ mệnh đem lại may mắn.”

“Có thế nào, tôi vẫn quyết trung thành với 2 miếng đệm lót ống chân này cho đến khi chúng thực sự ‘tã’ và không thể cứu vãn nữa thì thôi.”

Hy vọng “lá bùa” 20 năm nay có lẽ đã rách nát và bốc mùi kinh khủng này sẽ tiếp tục giúp Herrera cùng MU tự tin chinh chiến trong chặng đường còn lại của mùa giải, với mục tiêu thiết thực hiện tại là top 4 Premier League và có thể cả ngôi vô địch Europa League. Ngày tất niên sắp tới của năm 2016, Quỷ Đỏ sẽ nghênh đón Middlesbrough trên sân nhà Old Trafford.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X