Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera bị chỉ trích vì "dính thẻ đỏ ngu ngốc"

Thứ Ba 14/03/2017 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Alan Shearer vừa chỉ trích Ander Herrera sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha bị đuổi khỏi sân một cách “ngu ngốc” ở trận tứ kết FA Cup với Chelsea.
The do danh cho Herrera chinh la buoc ngoat cua tran tu ket
Herrera có một pha phạm lỗi ngớ ngẩn với Hazard và bị đuổi khỏi sân từ sớm

Tiền vệ Ander Herrera đã bị tước quyền thi đấu bởi trọng tài chính Michael Oliver sau hai tình huống phạm lỗi nhắm vào Eden Hazard trong 35 phút đầu tiên. Đó là một quyết định có phần hơi nặng tay của trọng tài Oliver song lỗi cũng nằm ở Herrera. Bởi ngay trước khi ngôi sao người Tây Ban Nha phải nhận thẻ đỏ, trận đấu đã bị dừng lại khá lâu để vị vua áo đen nhắc nhở đội trưởng Smalling về những tình huống phạm lỗi liên tiếp của các cầu thủ M.U.

Ngay sau đó, Henrikh Mkhitaryan đã lập tức bị rút ra khỏi sân và thế chỗ bởi Marouane Fellaini. Sự thay đổi người này của Mourinho giống như một lời khẳng định rằng Quỷ đỏ sẽ bảo vệ tỉ số hòa 0-0 cho đến những phút cuối trận. Đáng tiếc là toan tính của “người đặc biệt” không suôn sẻ bởi Kante đã bất ngờ tung ra một cú sút xa hiểm hóc để mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Chelsea.

Tấm thẻ đỏ của Herrera rõ ràng là mấu chốt thay đổi cục diện trận đấu. Đã có những ý kiến trái chiều về tấm thẻ đỏ này do pha phạm lỗi của tiền vệ 27 tuổi không đến mức phải nhận thẻ. Tuy nhiên, những huyền thoại của bóng đá Anh như Alan Shearer hay Gary Linerker đã chỉ trích Herrera dữ dội vì phạm lỗi không cần thiết với Hazard khi đã phải nhận thẻ vàng từ trước.

“Theo quan điểm của tôi thì thẻ đỏ của Herrera là xứng đáng. Bạn cũng không thể phàn nàn với tấm thẻ vàng đầu tiên mà cậu ấy phải nhận”, Shearer cho hay. “Tôi nghĩ cậu ấy biết mình đã làm gì khi đưa ra quyết định ngăn chặn Hazard ở tình huống phải nhận thẻ vàng đầu tiên. Và ở thẻ vàng thứ hai, mặc dù Herrera không phạm lỗi nào từ sau tấm thẻ vàng trước nhưng trọng tài đã dừng một lúc lâu để nhắc nhở Smalling về việc United liên tục phạm lỗi với Hazard. Thật ngu ngốc, đáng lẽ Herrera phải biết là cậu ta đã dính một thẻ vàng trước đó rồi chứ”.
Thua Chelsea, Mourinho vẫn khăng khăng Pogba hay nhất
Pogba đã có một trận đấu rất tệ trước Chelsea khi liên tục thất bại trước người đồng hương Kante. Ấy vậy mà HLV Jose Mourinho vẫn cho rằng cậu học trò cưng của...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X