Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera bị cấm thi đấu bao lâu sau thẻ đỏ ở trận Chelsea?

Thứ Ba 14/03/2017 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera sẽ phải nghỉ thi đấu tổng cộng hai trận sau khi phải nhận tấm thẻ đỏ tranh cãi ở trận tứ kết FA Cup với Chelsea vừa qua.
Herrera bi cam thi dau bao lau sau the do o tran Chelsea hinh anh
Herrera sẽ phải nghỉ thi đấu hai trận sau tấm thẻ đỏ ở trận Chelsea

Tấm thẻ đỏ mà Herrera phải nhận ở trận đấu với Chelsea là lần thứ hai cầu thủ người Tây Ban Nha bị đuổi khỏi sân ở mùa giải năm nay. Trước đó, ngôi sao 27 tuổi cũng từng phải “đi tắm sớm” trong trận hòa 0-0 của đội bóng thành Manchester với Burnley hồi tháng 10.

Do đây là thẻ đỏ thứ hai nên án phạt dành cho Herrera sẽ tự động tăng thêm một trận. Tiền vệ mang áo số 21 của Quỷ đỏ cũng khó có thể gửi đơn kháng án tấm thẻ đỏ vừa qua do những tình huống phạm lỗi của cầu thủ này là tương đối rõ ràng. Chính vì vậy, tiền vệ sinh năm 1989 sẽ phải thi hành án phạt treo giò hai trận thời gian tới.

Án phạt này chỉ thi hành ở giải quốc nội nên Herrera vẫn có thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Europa League gặp Rostov giữa tuần này. Dự kiến, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt ở hai trận đấu với Middlesbrough và sau đó là West Brom vào ngày Cá tháng Tư.

Herrera sẽ có thể trở lại từ trận đấu với Everton vào ngày 4/4. Ngoài Herrera, Man United cũng mất một trụ cột quan trọng trong thời gian này là Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển đang phải ngồi ngoài vì án phạt treo giò ba trận sau tình huống thúc cùi chỏ tương đối thô bạo với Tyrone Mings.

Nhiều khả năng, Man Utd cũng sẽ mất thêm một ngôi sao nữa trong thời gian cuối tháng Ba đầu tháng Tư này là Marcos Rojo. Cũng ở trận đấu với Chelsea vừa qua, cầu thủ người Argentina đã có một tình huống giẫm vào người Hazard nhưng không bị trọng tài phát hiện. Cũng với một pha phạm lỗi tương tự, Tyrone Mings đã bị FA treo giò 5 trận. Và một án phạt nguội có thời hạn tương tự có lẽ cũng đang đón chờ Rojo ở phía trước.
Những người hùng và tội đồ ở trận đấu Chelsea 1-0 M.U
Chelsea với lợi thế hơn người trong gần 2/3 thời lượng trận đấu đã giành chiến thắng 1-0 trước M.U nhờ cú sút xa đẹp mắt của NGolo Kante tại tứ kết cúp FA....

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X