Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hernandez ca ngợi David de Gea

Thứ Ba 25/06/2013 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong một buổi họp báo gần đây, tiền đạo của Man Utd - Javier Hernandez đã tuyên bố rằng, hiện nay không có thủ môn nào trên thế giới tốt hơn De Gea - người đồng đội của anh ở sân Old Trafford.

De Gea đã có những khoảng thời gian khiến mọi người phải nghi ngờ về năng lực của anh, trong giai đoạn mới chuyển đến Man Utd từ Atletico Madrid, nhưng kể từ thời điểm Hernandez nói rằng anh tin vào tài năng của De Gea và khẳng định thủ môn người Tây Ban Nha là một trong những thủ môn hay nhất thế giới, thì thủ thành 22 tuổi này đã thi đấu như lên đồng trong màu áo của Man Utd và anh đã giúp Quỷ đỏ giành được chức vô địch Premier League lần thứ 20 trong lịch sử, đồng thời anh cũng được Hiệp hội các cầu thủ chuyên nghiệp bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của năm.

Mới đây, De Gea đã cùng với đội tuyển Tây Ban Nha giành được chức vô địch giải U21 châu Âu tại Israel và anh đã kết thúc giải đấu này với một phong độ hết sức xuất sắc khi chỉ để lọt lưới có 4 bàn. 

David De Gea đang thể hiện phong độ phập phù tại M.U
David De Gea đã thể hiện được những phẩm chất của một thủ môn hàng đầu thế giới

Đánh giá về màn trình diễn vừa qua của De Gea, cầu thủ người Mexico - Javier Hernandez đã nói rằng, với anh thủ thành người Tây Ban Nha này chinh là thủ môn số một thế giới.

"Đối với tôi David là thủ môn tốt nhất trên thế giới. Chúng ta có thể thấy cách anh ấy tự hoàn thiện khả năng của bản thân mình cũng như sự tự tin trong những gì mà anh ấy đã thể hiện, ở vào vị trí của David, không có nhiều người có thể làm được những việc mà anh ấy đã làm được." Hernandez nói với báo giới.

Bên cạnh đó, chân sút có biệt danh "Hạt đậu nhỏ" này còn cho biết thêm, bước ngoặt quan trọng nhất để David de Gea có một mùa giải tuyệt vời như mùa giải vừa qua chính là việc được thi đấu một cách thường xuyên.

"Tôi cho rằng, việc được HLV sử dụng một cách thường xuyên ở mùa giải năm nay chính là nguyên nhân để David chơi ngày càng hay. Anh ấy là sự lựa chọn số một, nhưng để có được điều đó, anh ấy đã phải tìm mọi cách để thể hiện khả năng cũng như bảo đảm được một phong độ hết sức ổn định. Anh ấy được bình chọn là thủ môn hay nhất ở Premier League và tôi thấy rằng đó là điều hoàn toàn xứng đáng với những cố gắng của anh ấy." Hernandez chốt lại.

  • Hữu Linh -bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X