Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Hernandez biết đồng đội ở MU qua trò chơi điện tử

Thứ Sáu 21/05/2010 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 (Bongda24h) – Tân binh người Mexico của CLB Manchester United, Javier Hernandez đã có những phát biểu rất chân thật về tương lai của anh tại Old Trafford. ‘El Chacarito’ gia nhập đội quân của Sir Alex Ferguson vào tháng một và sẽ tới Manchester United vào ngày 1/7, đã ghi 29 bàn qua 73 trận khoác áo CLB Chivas Guadalajara.

Cầu thủ năm nay 21 tuổi sẽ gặp gỡ các đồng đội tại Old Trafford như Wayne Rooney và Rio Ferdinand lần đầu tiên ở ngoài đời thực, khi ĐT Mexico bay đến Wembley để đá trận giao hữu với ĐT Anh vào thứ hai tới.

Javier Hernandez - tân binh tiềm năng của MU

Javier Hernandez bất ngờ trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới khi được M.U mua về cách đây chưa lâu. Đối với một cầu thủ còn trẻ như anh thì việc được khoác áo MU giống như là một giấc mơ trở thành hiện thực. Bản thân Javier Hernandez cũng tiết lộ rằng trước khi biết MU quan tâm đến mình, anh mới chỉ biết đến các gương mặt trong đội hình Quỷ Đỏ qua các game PlayStation và TV.

"Tôi phải cảm ơn Chúa vì đã bất ngờ đưa tôi tới giấc mơ. Tôi đột nhiên được chơi cạnh những thần tượng mà bấy lâu nay chỉ nhìn thấy trên trò chơi PlayStation và TV.  Khi biết rằng mình chắc chắn đã gia nhập MU, tôi đã cảm thấy vô cùng hưng phấn.”

Mặc dù giới truyền thông nghi ngờ về bản hợp đồng của Javier, coi đây giống như một chiêu để hướng dư luận quên đi thất bại trước Bayern, song trên thực tế tiền đạo người Mexico có đủ tiềm năng để trở thành ngôi sao lớn. Cha của Javier từng là thành viên của ĐTQG Mexico tham dự World Cup 1986 trên chính quê nhà. Ông nội của anh cũng là huyền thoại một thời của CLB nổi tiếng nhất Mexico, Chivas Guadalajara. Ông đã ghi 50 bàn cho CLB, trong đó có bàn thắng thứ 500 trong lịch sử đội bóng giàu truyền thống của đất nước Mexico.

Vào tháng 9/2009, Javier đã có trận đấu ra mắt màu áo ĐT Mexico và nhiều khả năng anh sẽ có mặt trong đội hình đội bóng Ba Màu dự World Cup 2010 tại Nam Phi sắp tới.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X