Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Here we go! Memphis Depay có bến đỗ mới

Thứ Năm 19/01/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận tiền đạo Memphis Depay rời Barcelona để đến Atletico Madrid.

Memphis Depay từng được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè năm ngoái, trong đó có Tottenham và Chelsea. HLV Xavi cũng sẵn sàng để cựu cầu thủ Lyon rời Camp Nou, nhưng cuối cùng anh quyết định ở lại để cạnh tranh vị trí. Và đây dường như là quyết định sai lầm của cầu thủ sinh năm 1994.

Với quá nhiều những ngôi sao tấn công đang có trong tay, HLV Xavi không thể trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Depay. Anh mới ra sân có 2 lần ở La Liga mùa này và ghi được 1 bàn thắng. Bây giờ, cầu thủ 28 tuổi đã suy nghĩ nghiêm túc đến việc chia tay đội bóng của Tây Ban Nha.

Here we go! Memphis Depay có bến đỗ mới 1

Memphis Depay rời Barcelona để đến Atletico Madrid

Những đội bóng lớn tiếp tục đàm phán để hy vọng đưa cựu sao MU và Lyon rời sân Camp Nou. Và mới nhất, trên trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Memphis Depay rời Barcelona để đến Atletico Madrid.

Ông viết: “Memphis Depay đến Atletico Madrid, thoả thuận đã được hoàn tất. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 3 đến 4 triệu euro. Depay sẽ sớm tới Madrid để kiểm tra y tế, cậu ấy sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2025 với đội bóng thành Madrid”.

Như vậy là Depay đến Atletico Madrid với một bản hợp đồng dài hạn chứ không phải theo dạng cho mượn. Sau Antoine Griezmann thì Depay là ngôi sao tấn công mới nhất rời Barca tới Atletico. Griezmann ban đầu tới Madrid theo dạng cho mượn, nhưng anh vừa ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Metropolitano.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X