Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Here we go: Chi tiết bản hợp đồng 100 triệu của Antony

Thứ Hai 29/08/2022 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng ‘Here we go’ ở thương vụ Antony gia nhập Man United với giá 100 triệu euro.

Chi tiết hợp đồng của Antony

Cụ thể, bản hợp đồng của Antony với Man United có thời hạn 5 năm, tới tháng 6/2027 kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Vào ngày mai, bản hợp đồng sẽ được ký kết. Tổng cộng, mức phí chuyển nhượng là 100 triệu euro, và đây cũng là thương vụ bán đắt giá nhất lịch sử giải bóng đá Hà Lan Eredivisie.

Laurie Whitwell và David Ornstein của The Athletic cập nhật thêm, mức giá chính xác của thương vụ là 95 triệu euro, phụ phí 5 triệu euro. Antony sẽ gia nhập Man United vào thứ Hai để kiểm tra y tế, hoàn tất bản hợp đồng. Trong trường hợp hoàn tất nhanh chóng, MU có thể kịp đăng ký Antony thi đấu trước Leicester ở vòng 5 (ngày 2/9) hoặc vòng 6 gặp Arsenal (ngày 4/9).

MU song lai hy vong so huu Antony
Man United hoàn tất bản hợp đồng Antony
 

Trong khi đó, Fabrizio Romano (người duy nhất phỏng vấn độc quyền về tương lai Antony) chia sẻ những chi tiết đáng chú ý ở thương vụ này. Một CLB khác ở Premier League cũng theo đuổi Antony vào tháng 7, danh tính sẽ được tiết lộ vào tháng 9 tới.

GĐTT John Murtough đã làm xuất sắc công việc để đi đến thoả thuận, nhưng Edwwin van der Sar (GĐĐH Ajax) cũng đóng vai trò lớn ở thương vụ này – khi giữ bình tĩnh để 2 CLB có thể tìm kiếm giải pháp tốt nhất. Ngoài ra, tiếng nói của HLV Erik ten Hag cũng có ý nghĩa lớn, bởi chiến lược gia người Hà Lan “còn hơn cả một HLV” đối với Antony.

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng này, MU vẫn còn nhiệm vụ trên TTCN với kế hoạch 1 tiền vệ trung tâm, 1 hậu vệ cánh phải, 1 thủ môn dự bị và 1 tiền đạo – trong đó mục tiêu là đem về tối thiểu 2 cái tên nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X