Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên đầu tiên rời Liverpool vào tháng 1

Thứ Tư 16/10/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Herbie Kane rời Liverpool vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng bán hoặc cho mượn cầu thủ này.

Liverpool sẵn sàng để Herbie Kane ra đi

Mùa giải vừa qua, Herbie Kane thi đấu cho Doncaster Rovers theo dạng cho mượn từ Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1998 này ra sân 38 lần và ghi 4 bàn thắng. Hè năm nay, hợp đồng cho mượn của anh với Doncaster Rovers đáo hạn, cầu thủ này đã trở lại Anfield.

Herbie Kane rời Liverpool vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Herbie Kane rời Liverpool vào tháng 1

Ngôi sao 21 tuổi được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè 2019. Theo đó, Rangers, Swansea và Hull đều muốn mượn tiền vệ của Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng cũng sẵn sàng đàm phán, qua đó để Kane tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ này từ chối ra đi.

Herbie Kane tin rằng với sự trưởng thành vượt bậc, anh sẽ được HLV Klopp trao cơ hội. Tuy nhiên, từ đầu mùa giải này cầu thủ người Anh chưa được ra sân một phút nào. Kane không gây ấn tượng với HLV Klopp.

Herbie Kane rời Liverpool vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng bán hoặc cho mượn cầu thủ này. Theo Football Insider, Lữ đoàn đỏ không có kế hoạch sử dụng Kane, bởi vậy họ sẵn sàng để anh ra đi ở phiên chợ Đông tới đây.

Nếu có đội bóng nào hỏi mua Herbie Kane, Liverpool muốn thu về ít nhất 7 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1998. The Kop cũng chấp nhận cho mượn tiền vệ người Anh, hiện CLB Rangers được dẫn dắt bởi huyền thoại Steven Gerrard vẫn đang khao khát chữ ký của Kane.

Ngoài Herbie Kane, rất nhiều cầu thủ trẻ khác của Liverpool cũng đứng trước khả năng phải ra đi vào tháng 1, Liverpool muốn những sao trẻ ra đi theo dạng cho mượn qua đó có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X