Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Henry "xem tướng" vận mệnh Arsenal

Thứ Năm 11/10/2007 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Thierry Henry tin tưởng rằng Arsenal có thể vô địch Champions League cũng như Premiership mùa giải này. Liệu lời tiên tri của danh thủ người Pháp có thành hiện thực?!

Henry tin tưởng Arsenal sẽ thành công

Henry đã quyết định chia tay CLB Bắc London mùa hè vừa qua để đến Barcelona với 16,1 triệu bảng Anh. Quãng thời gian thi đấu ở Catalan không thực suôn sẻ với đứa con của thần gió. Mọi người đã đặt câu hỏi liệu Arsenal sẽ ra sao khi thiếu vắng Henry. Tuy nhiên, Arsene Wenger và các học trò đã có câu trả lời: mọi chuyện cực tốt!

Năm 2006, Henry đã cùng Arsenal đi đến trận chung kết Champions League và chỉ chịu thua chính Barcelona 1-2 và để lỡ ngôi vô địch. Năm nay, Gunners đang có sự khởi đầu tốt ở tất cả các mặt trận và Henry tin rằng danh hiệu sẽ đến.

Anh nói: "Tôi biết là CLB có các cầu thủ trẻ rất chất lượng. Họ có thể vô địch Premier League và Champions League mùa giải này. Tôi đã xem cái cách mà họ đánh bại Sevilla ở Champions League và tôi nghĩ họ sẽ tiến xa. Sevilla không phải là đội dễ chơi nhưng Arsenal đã có một trận đấu tuyệt vời".

Arsenal đang bay cao

"Arsenal và tôi vẫn có những liên hệ với nhau trong thời gian qua. Tôi luôn luôn nghĩ về câu lạc bộ và tôn trọng mọi người ở đây. Tôi đã có hợp đồng mới nhưng cảm thấy hạnh phúc rằng câu lạc bộ đã có những lớp kế cận không thể tốt hơn. Mọi người thi đấu thoải mái bên nhau, gắn kết trở thành một tập thể đầy sức mạnh mà không phải câu lạc bộ nào cũng có thể vượt qua được".

Với những thành công hiện tại, các pháo thủ thành London đều có quyền hi vọng vào một kết quả có lợi cho họ ở cuối mùa giải. Và các cổ động viên của họ cũng có thể tin rằng, lời tiên tri của Henry sẽ trở thành hiện thực.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X