Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry vùi dập Arsenal sau trận thua M.U: "Đội bóng này không thể vô địch!"

Thứ Hai 29/02/2016 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại người Pháp đã chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của đội bóng cũ trên sân Old Trafford vừa qua và khẳng định Arsenal hiện tại không phải là một tập thể vô địch.

Arsenal
Arsenal vừa phải đón nhận thất bại muối mặt trên sân Old Trafford
Đoàn quân của HLV Wenger hành quân tới Manchester với mục tiêu giành trọn vẹn ba điểm khi mà hàng thủ của đội chủ nhà đã mất đi tất cả những con bài tốt nhất. Tuy nhiên, đội bóng thành London bất ngờ để cho cầu thủ trẻ 18 tuổi Marcus Rashford của đội chủ nhà chọc thủng lưới hai bàn ngay trong hiệp 1. Những nỗ lực ép sân sau đó của Pháo thủ giúp họ có được bàn rút ngắn tỉ số của Danny Welbeck vào những phút cuối. Tuy vậy, bước sang hiệp 2, Arsenal vẫn thi đấu vô cùng bế tắc và không tìm ra được phương án hữu hiệu nào để có thể tiếp cận được tới vòng cấm địa của M.U. Kết quả là mỗi đội có thêm một bàn thắng nữa và tỉ số cuối cùng là 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà Man United.

Kết quả này đồng nghĩa với việc The Gunners đã để cho đội đầu bảng Leicester bỏ xa với khoảng cách 5 điểm. Đó là chưa kể Tottenham cũng đã giành chiến thắng trước Swansea ở trận đấu cùng giờ và vươn lên đứng ở vị trí thứ hai với 3 điểm nhiều hơn đoàn quân của Wenger. Có thể nói, đội chủ sân Emirates đang gặp những bất lợi cực lớn trong cuộc đua vô địch và thậm chí còn có khả năng trở lại với vị trí thứ 4 quen thuộc nếu Man City thi đấu thăng hoa trong quãng thời gian còn lại.
Dư âm trận M.U 3-2 Arsenal: Tội đồ Gabriel Paulista
(Bongda24h.vn) - Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Arsenal lại thất thủ 2-3 trước M.U tại Old Trafford. Trận M.U 3-2 Arsenal, những sai lầm của trung vệ...
Trước khi trận đấu M.U 3-2 Arsenal diễn ra, huyền thoại Thierry Henry khẳng định đội bóng cũ của anh phải vượt qua đội chủ sân Old Trafford bằng mọi giá nếu muốn giữ hy vọng giải cơn khát Premier League ở mùa giải này. Và sau khi biết được kết quả của cuộc đọ sức tại Old Trafford, “đứa con thần gió” tỏ ra vô cùng thất vọng và đã gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua vô địch Premier League năm nay.

“Tôi không nghĩ là kết quả của trận đấu sẽ như thế vào thời điểm tôi còn chơi cho Arsenal. Thực ra chúng tôi cũng từng để thua 1-6 nhưng khi đó chúng tôi gặp phải quá nhiều chấn thương và phải hành quân đến Old Trafford. Đó không phải là một màn trình diễn của đội bóng muốn trở thành nhà vô địch. Tôi không chắc đội bóng này có thể trở thành nhà vô địch hay không với những gì tôi chứng kiến ngày hôm nay. Điều duy nhất tốt cho Arsenal vào lúc này là họ vẫn còn ở trong cuộc đua vô địch.”

Xem video tổng hợp trận M.U 3-2 Arsenal (vòng 27 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X