Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Với hàng công như vậy Arsenal không thể vô địch EPL"

Thứ Sáu 04/03/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chứng kiến Arsenal thảm bại 1-2 trước Swansea, huyền thoại bóng đá Pháp, Thierry Henry cho rằng hàng công Arsenal đang có vấn đề. Cựu ngôi sao của Pháo thủ còn khẳng định nếu hàng công cứ chơi như vậy đội bóng chủ sân Emirates rất khó vô địch giải Ngoại hạng mùa này.


Tại vòng 28 Premier League, Arsenal sẽ có trận tiếp Swansea trên sân nhà. Sau trận thua M.U 2-3 ở vòng 27, đây là cơ hội rất tốt để Pháo thủ giành chiến thắng và tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch. Với việc Leicester để West Brom cầm hòa nên nếu đánh bại “Thiên nga trắng” đội bóng chủ sân Emirates sẽ rút ngắn cách biệt với đối thủ xuống còn 3 điểm. Mặc dù có động lực thi đấu rõ ràng như vậy, nhưng thầy trò HLV Wenger tiếp tục gây thất vọng rất lớn.
Henry Hang cong Arsenal dang co van de hinh anh
Arsenal thất bại 1-2 trước Swansea
Arsenal đã để Swansea đánh bại 2-1 ngay tại Emirates. Trận thua này khiến Pháo thủ không thể thu hẹp khoảng cách với Leicester mà còn để đối thủ nới rộng cách biệt lên thành 6 điểm. Trong hoàn cảnh lịch thi đấu rất khó khăn vào cuối mùa, sẽ rất khó để đội bóng thành London có thể lên ngôi vào cuối mùa. Không những vậy, thầy trò HLV Wenger vẫn còn tham dự ở Champions League và FA Cup.
Arsenal sa sút: Khi Ramsey không thể thay thế Cazorla
(Bongda24h.vn) - Arsenal đang rơi tự do trong những vòng đấu gần đây. NHM Pháo thủ đang rất nhớ Santi Cazorla bởi tiền vệ Aaron Ramsey đang chơi rất thất...
Chia sẻ quan điểm của mình trên SkySport, huyền thoại Thierry Henry cho rằng Pháo thủ sẽ khó lòng có thể lật ngược thế cờ trong giai đoạn còn lại của mùa giải: “Phải thừa nhận rằng, Arsenal đã có sự tiến bộ ở mùa giải này. Nhưng càng về cuối mùa hàng công Arsenal càng chơi thất vọng. Tiền đạo Giroud chơi tốt ở giai đoạn lượt đi nhưng lúc này lại cho thấy sự thiếu ổn định. Sanchez cũng không thể hiện được khả năng của mình. Với một hàng công như thế HLV Wenger lấy gì để cạnh tranh với những đối thủ”.
Henry Hang cong Arsenal dang co van de hinh anh 2
Henry cho rằng hàng công Arsenal đang có vấn đề
“Arsenal không có những dự bị chất lượng trên hàng công. Khi Aguero không ghi bàn, Man City trước đây đã có Tevez và Dzeko. Khi tôi không thể ghi bàn trong quá khứ cho Arsenal, thì vẫn còn đó Wiltord. Tôi vẫn có thể kể thêm vài ví dụ như thế về các đội bóng đã giành được chức vô địch. Tuy nhiên với những gì đã diễn ra, tôi phải tự hỏi rằng ai ở Arsenal có thể ra sân từ băng ghế dự bị và thay đổi cục diện trận đấu vào thời điểm này”, cựu cầu thủ tuyển Pháp tiếp tục.

Tổng hợp video bóng đá Arsenal 1-2 Swansea (Vòng 28 Premier League 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X