Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal bất bình về trận thua sốc của đội nhà trước Liverpool

Thứ Hai 28/08/2017 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai cựu sao của đội bóng Pháo thủ thành London là Thierry Henry và Ian Wright đã tỏ ra bất bình và thất vọng khi chứng kiến trận đấu bạc nhược của đội nhà trước đối thủ Liverpool.


Sau thất bại 1-0 trước Stoke City cuối tuần trước, CLB Arsenal tiếp tục phải đối mặt với thử thách rất lớn khi có chuyến làm khách tới sân Anfield của Liverpool. Và với một lối chơi rời rạc cùng một đội hình được bố trí thiếu hợp lý, đội chủ sân Emirates đã tiếp tục ‘phất cờ trắng’ trên sân của đối thủ. Thất bại nặng nề 0-4 trước Liverpool như một cú giáng mạnh mẽ vào tham vọng vô địch của The Gunners, đồng thời bào mòn niềm tin của NHM Pháo thủ.
Huyen thoai Arsenal bat binh ve tran thua soc cua doi nha truoc Liverpool hinh anh
BHL Arsenal bị chỉ trích mạnh mẽ sau trận thua tan tác trước Liverpool

Chứng kiến trận thua này, nhiều danh thủ một thời của đội bóng London đã tỏ ra hết sức hụt hẫng và thất vọng. Chia sẻ sau trận đấu, cựu tiền đạo Arsenal Ian Wright nhận xét trên BT Sport: “Tôi không hiểu tại sao HLV Arsene Wenger được gia hạn hai năm hợp đồng nữa, khi mà ông ấy tiếp tục lặp lại sai lầm đã diễn ra trong các mùa bóng thất bại vừa qua mà vẫn chờ đợi vào sự thay đổi”.

Trong khi đó, huyền thoại Thierry Henry đã chỉ trích cách tiếp cận trận đấu của ông thầy cũ người Pháp. “Đó thực sự là một trận đấu không thể xem nổi. Thậm chí đôi lúc tôi đã không thể tiếp tục theo dõi trận đấu. Cái cách mà Arsenal thua khiến tôi thấy đau đớn. Mọi chuyện vẫn luôn như vậy, giống với những trận đấu trước đây mà chúng ta từng xem. Tôi đã lường trước được việc Arsenal thi đấu tệ hại như thế này. Tôi chẳng muốn tiếp tục chứng kiến trận đấu thảm hại như thế này của Arsenal một lần nữa”.

‘Đứa con thần gió’ cũng bình luận về thái độ thi đấu của các cầu thủ. Theo đó, Henry cho rằng các chiến binh trong tay HLV Wenger lúc này đang thiếu đi sự cống hiến và khao khát chiến thắng cho đội bóng. Chân sút từng ghi 228 bàn cho “Pháo thủ” phát biểu trên Sky Sports: “Chúng ta đang nói về khát vọng, về sự nhiệt huyết của các cầu thủ Arsenal. Song điều đó đã không còn nữa. Arsenal ở thời của tôi có thể chiến đấu. Nhưng với những con người hiện tại, tôi phải đặt câu hỏi là sự tận tụy của họ ở đâu?”.

Với hai thất bại liên tiếp ngay đầu mùa bóng, lúc này đoàn quân của Arsene Wenger đã tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 9/9, Pháo thủ sẽ được chơi trên sân nhà gặp Bournemouth. Thời gian chuẩn bị và đối thủ không quá mạnh được xem là cơ hội tốt để Arsenal có điểm. Song nếu không có sự thay đổi lớn, rất khó để họ có thể đạt được những chiến thắng quan trọng và thực hiện mục tiêu lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất cuối mùa giải.

Highlight: Liverpool vs Arsenal (vòng 3 NHA 2017/18)


Thanh Long (TTVN)

Các tin bài khác về trận cầu Liverpool 4-0 Arsenal
Cả nửa Arsenal đang mưu phản Wenger
Cựu danh thủ Phil Neville tin rằng đang có một cuộc lật đổ HLV người Pháp âm ỉ diễn ra trong phòng thay đồ sân Emirates.
Wenger lý giải quyết định bỏ rơi bom tấn Lacazette
Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal bất ngờ ngồi dự bị trong một trận đại chiến quan trọng, một phần nguyên nhân dẫn đến thảm bại 0-4 trước Liverpool trên đất...
Hủy diệt Arsenal, sao Liverpool tự tin vô địch Premier League
Tiền đạo Roberto Firmino tự tin hướng đến ngôi vô địch Premier League mùa giải này cùng Liverpool sau màn hủy diệt Arsenal đến 4 bàn không gỡ.
Thảm bại trước Liverpool, Ozil lên tiếng xin lỗi NHM
Sau trận thua 0-4 trước Liverpool, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng xin lỗi NHM Arsenal.
Liverpool 4-0 Arsenal: Mũi đinh ba MFS nghiền nát Pháo thủ
Bộ ba tấn công Mane, Firmino và Salah đã góp công lớn giúp Liverpool đè bẹp Arsenal 4-0 trên sân nhà Anfield.
Chấm điểm Liverpool 4-0 Arsenal: Đỉnh cao và vực sâu
Trận đại chiến tại vòng 3 Premier League giữa 2 đội bóng lớn rốt cuộc chỉ là show diễn của đội chủ nhà. Dưới đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ trong trận...
Những điều rút ra sau kết quả khó tin Liverpool 4-0 Arsenal
Không có một cuộc chiến hấp dẫn nào cả, thầy trò Wenger đã sụp đổ quá nhanh và chịu thất bại vô cùng thảm hại. Dưới đây là những điều rút ra sau trận Liverpool...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X