Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry ủng hộ Liverpool tái hiện kỳ tích bất bại của Arsenal

Thứ Sáu 27/12/2019 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Thierry Henry, Liverpool có thể vô địch Premier League mùa này với thành tích bất bại như Arsenal trước đây.
Liverpool đã thiết lập lại khoảng cách 13 điểm với nhóm bám đuổi sau chiến thắng 4-0 trước Leicester đêm qua. Cú đúp của Firmino và những bàn thắng của Milner và Alexander-Arnold giúp Liverpool có chiến thắng thứ 9 liên tiếp ở Premier League và chuỗi 35 trận không thua ở Premier League.

Liverpool đã thắng 17 trong 18 trận đấu ở nửa đầu mùa giải này. Chức vô địch Premier League đầu tiên đang đến rất gần với sân Anfield.

Henry ủng hộ Liverpool tái hiện kỳ tích bất bại của Arsenal hình ảnh

Henry ủng hộ Liverpool bất bại mùa này


Và mới đây, huyền thoại Thierry Henry tin rằng đội bóng thành phố cảng đủ sức tái lập thành tích bất bại của Arsenal trong quá khứ. Trong một chia sẻ trước khi trận đấu giữa Liverpool và Leicester diễn ra, Henry cho biết:

“Với tôi, trận đấu với Leicester hôm nay sẽ là một thông điệp mà Liverpool có thể gửi tới phần còn lại. Nếu họ tới King Power và chiến thắng, và nhất là thắng thuyết phục thì sớm muộn gì họ cũng sẽ lên ngôi vô địch Premier League.

Tôi nghĩ Liverpool sẽ vô địch mùa này. Thậm chí họ còn có thể bất bại cả mùa giải. Vấn đề bây giờ là đội nào sẽ đánh bại họ đầu tiên bởi vì tôi nghĩ Liverpool chắc chắn vô địch rồi.

Liverpool đã xếp trên tất cả ở mùa giải này. Và đêm nay là cơ hội để họ đưa ra một thông điệp. Với lịch thi đấu mà họ đang có ở thời điểm này mà họ vẫn hành quân đến sân đội nhì bảng với khoảng cách điểm số lớn đến vậy thì có thể nói cuộc đua vô địch đã kết thúc rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X