Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thierry Henry trở lại sự nghiệp cầm quân

Thứ Sáu 15/11/2019 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry dẫn dắt Montreal Impact, đội bóng của Canada đang thi đấu ở giải MLS. Huyền thoại của Pháo thủ cũng xác nhận thông tin này.

Thierry Henry chính thức có công việc mới


Sau khi tuyên bố giải nghệ, Thierry Henry quyết tâm theo con đường HLV chuyên nghiệp. Để có thể hy vọng trở thành một HLV hàng đầu, huyền thoại của Arsenal đã quyết định trở thành trợ lý cho HLV Roberto Martinez ở ĐT Bỉ.
Thierry Henry dẫn dắt Montreal Impact hình ảnh

Henry trở lại sự nghiệp cầm quân


Sau một thời gian làm trợ lý cho Roberto Martinez, Henry chính thức nhận lời dẫn dắt Monaco. Tuy nhiên, cựu sao tuyển Pháp sớm chia tay với đội bóng Công quốc, theo đó thành tích tệ hại cùng Monaco khiến Henry bị sa thải.

Từ khi chia tay Monaco đến nay Henry vẫn chưa dẫn dắt một CLB nào, có khá nhiều đội bóng vẫn muốn có cầu thủ sinh năm 1977. Mới nhất, Thierry Henry dẫn dắt Montreal Impact, đội bóng của Canada đang thi đấu ở giải MLS.

Cụ thể, Henry ký hợp đồng 2 năm với Montreal Impact, huyền thoại của Pháo thủ cũng xác nhận thông tin này: “Thật vinh dự khi được huấn luyện Montreal Impact và trở lại MLS. Tôi đã có thời gian chơi cho New York Red Bulls, đó là giải đấu mà tôi biết rõ”.

“Tôi đã có những khoảnh khắc đẹp ở MLS trước khi kết thúc sự nghiệp. Tôi biết Montreal Impact, tôi tự hào khi trở thành HLV của họ, tôi sẽ nỗ lực hết sức qua đó đưa đội bóng giành nhiều chiến thắng nhất có thể”.

Henry sẽ chính thức được giới thiệu với giới truyền thông vào thứ Hai, mùa giải mới ở MLS sẽ bắt đầu vào giữa tháng 1 năm 2020, bởi vậy Henry có khá nhiều thời gian để làm quen với công việc mới. Giám đốc thể thao Oliver Renard của Montreal Impact tuyên bố.

“Chúng tôi vô cùng hạnh phúc với sự xuất hiện của Thierry Henry trên cương vị là HLV trưởng, anh ấy là một HLV trẻ có nhiệt huyết và tài năng, anh ấy có những phẩm chất mà chúng tôi đang tìm kiếm, hy vọng chúng tôi sẽ có những sự hợp tác tốt”.

Trong thời gian gần đây Henry liên tiếp có những phát biểu về đội bóng cũ Arsenal. Mới nhất, Thierry Henry khen ngợi Matteo Guendouzi, huyền thoại của Arsenal khẳng định cầu thủ 20 tuổi có thể trở thành trụ cột của Pháo thủ và ĐT Pháp trong tương lai.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X