Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry: “Tôi còn rời Arsenal, nói gì đến Aubameyang?”

Thứ Năm 07/05/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry hy vọng Pierre-Emerick Aubameyang sẽ ở lại Arsenal nhưng không chấp nhất việc đàn em tìm kiếm một thử thách mới.

Huyền thoại người Pháp từng rời “Pháo thủ” chuyển đến Barcelona khi còn thi đấu và dành sự thông cảm cho hậu bối.

Tương lai Aubameyang bị nghi ngờ

Những tin đồn liên quan đến tương lai Pierre-Emerick Aubameyang ở Arsenal tiếp tục kéo dài. Suốt một thời gian không nhỏ, lãnh đạo sân Emirates đã đề nghị tiền đạo người Gabon ký hợp đồng mới song anh đã từ chối.

Henry Tôi còn rời Arsenal, nói gì đến Pierre-Emerick Aubameyang hình ảnh
Aubameyang có vẻ muốn rời Arsenal ở hè 2020

Hợp đồng của Aubameyang còn thời hạn cho đến mùa hè năm 2021 song vẫn chưa đồng ý kéo dài. Trong quá khứ, Arsenal từng chứng kiến nhiều ngôi sao ra đi khi còn 1 năm hợp đồng và không hề muốn lặp lại.

Henry thông cảm

Lúc này, không thiếu những tên tuổi muốn có Aubameyang từ Manchester United, Barcelona tới Inter Milan… Thierry Henry - cầu thủ ghi bàn số 1 mọi thời đại của Arsenal chia sẻ quan điểm trong việc này trên Sky Sports:

“Mỗi người có thể làm bất cứ điều gì họ nghĩ rằng phải làm. Làm sao tôi có thể nói ai đó ở lại trong khi tôi cũng đã ra đi. Dù điều gì xảy ra, nó cũng không giết chết tình yêu mà bạn dành cho một CLB.”

Henry Tôi còn rời Arsenal, nói gì đến Aubameyang hình ảnh 2
Henry lên tiếng về tương lai Aubameyang

“Là một người hâm mộ Arsenal, bạn muốn Aubameyang ở lại. Nhưng là một cầu thủ, cậu ấy sẽ đánh giá tình hình cùng gia đình và xem điều gì là tốt nhất cho họ. Nếu bạn là người của Arsenal, bạn không muốn Auba ra đi, nhưng cậu ấy còn sự nghiệp và tôi không biết những gì cậu ấy suy nghĩ.”

“Tất cả những gì tôi biết là Arsenal chắc chắn sẽ nhớ các bàn thắng của cậu ấy. Đó là một cây săn bàn chất lượng và nếu mất đi các bàn thắng của Aubameyang, đó là một điều khó khăn.”

“Tôi tôn trọng mọi người và những gì họ phải trải qua, tôn trọng mong muốn hay mơ ước của họ. Nhưng bất kỳ người hâm mộ Arsenal nào cũng sẽ phát điên khi ai đó nói cậu ấy nên ra đi.”

“Tôi không muốn Aubameyang ra đi, nhưng ở góc độ khác, bạn phải hiểu cầu thủ có cuộc sống của mình. Có thể cậu ấy nhìn thấy một điều gì đó mới mẻ. Không ai biết được. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X