Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry tin các cầu thủ Arsenal sẽ lấy lại tự tin sau chiến thắng Tottenham

Thứ Sáu 25/09/2015 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại người Pháp của "Pháo thủ" thành London tin rằng đội bóng cũ sẽ hồi sinh sau cú hích tới từ chiến thắng 2-1 trước Tottenham tại cúp Liên đoàn.


Rạng sáng nay, Arsenal đã thắng Tottenham 2-1 ngay tại sân White Hart Lane trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Trong trận derby Bắc London này, Pháo thủ đã gặp không ít khó khăn trước đội chủ nhà hừng hực khí thế. Thậm chí có lúc người ta tưởng rằng thầy trò Arsene Wenger sẽ không thể trụ vững trước những đợt tấn công không ngừng của Tottenham. Nhưng sự tỏa sáng của Mathieu Flamini với một cú đúp bàn thắng đặc biệt là pha sút xa đẹp mắt ở phút 78 đã giúp Pháo thủ giành vé đi tiếp.

Henry tin cac cau thu Arsenal se lay lai tu tin sau chien thang Tottenham hinh anh
Arsenal đã giải tỏa được ít nhiều sức ép sau chiến thắng Tottenham

Huyền thoại của Arsenal, tiền đạo Thierry Henry tin đây sẽ là cú hích cần thiết để đội bóng cũ của anh vượt qua áp lực tới sau 2 thất bại liên tiếp trước Dinamo Zagreb tại Champions League và Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh. “Đây là tín hiệu rất, rất đáng mừng. Nó giúp mọi chuyện trở nên lạc quan hơn bởi không ai muốn một thất bại trước khi tới sân Leicester City, đội bóng thi đấu nổi bật từ đầu mùa. Arsenal đã thắng trận derby với một phong cách ấn tượng khi họ thể hiện tinh thần chiến đấu cao độ và hãy nhớ đây là sân của Tottenham trong trận derby”, cựu chân sút 38 tuổi nói. “Chiến thắng này sẽ góp phần khiến phòng thay đồ và sân tập của Arsenal trở nên bớt ngột ngạt, điều rất cần thiết cho chặng đường tới.”
Thấy gì sau chiến thắng của Arsenal trước Tottenham tại White Hart Lane
(Bongda24h.vn) - Trận Tottenham vs Arsenal tại vòng 3 League Cup đã chứng kiến phong độ chói sáng của tiền vệ Mathieu Flamini. Cú đúp của tiền vệ người Pháp...
Cuối tuần này, Arsenal sẽ hành quân tới sân của Leicester, đội bóng bay cao tại giải NHA với vị trí thứ 4, ngay trên họ 1 bậc và 2 điểm. Góp công lớn trong thành tích xuất sắc của “Bầy cáo” phải kể tới bộ đôi Jamie Vardy và Riyad Mahrez. Họ đang thuộc tốp dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải với lần lượt 4 và 5 bàn thắng được ghi, đứng trên một loạt chân sút tên tuổi của các đội bóng lớn. Riêng Mahrez ngoài 5 pha lập công còn có thêm 3 lần kiến tạo cho đồng đội và hiện cũng là mục tiêu săn đuổi của Arsenal. Chắc chắn Wenger cùng các học trò sẽ phải rất thận trọng trong cuộc đọ sức với Leicester tối thứ 7 này.

Xem thêm video Tổng hợp: Tottenham 1-2 Arsenal (Vòng 3 League Cup 2015/16)


Vũ Hoàn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X