Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiết lộ mục tiêu số 1 ở mùa giải tới

Chủ Nhật 30/06/2019 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool ưu tiên vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, đó là tiết lộ từ Chủ sở hữu John Henry. Thầy trò Klopp có đủ những yếu tố để đăng quang ở mùa giải tới.

Mục tiêu số 1 của Liverpool mùa tới là vô địch NHA


Mùa giải vừa qua, Liverpool đã thi đấu cực tốt. Sau 38 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, họ thắng 30, hòa 7 và chỉ thua 1. Với 97 điểm, Lữ đoàn đỏ chỉ về đích ở vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Chơi nổi bật nhưng không thể vô địch Ngoại hạng Anh khiến NHM Liverpool cảm thấy thất vọng.
Liverpool ưu tiên vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 201920 hình ảnh

Mục tiêu số 1 của Liverpool mùa tới là NHA


Dù sao Liverpool cũng có được chức vô địch Champions League, điều đó khiến họ quên đi thất bại ở Ngoại hạng Anh. Sau khi có được chức vô địch C1, nhiều khả năng ở mùa giải tới Lữ đoàn đỏ sẽ chuyển hướng sang đấu trường Premier League.

Liverpool ưu tiên vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, đó là tiết lộ từ Chủ sở hữu John Henry. Thầy trò Klopp có đủ những yếu tố để đăng quang ở mùa giải tới.

“Tôi nghĩ rằng chức vô địch Champions League bao giờ cũng là mục tiêu hàng đầu của mỗi đội bóng, Liverpool cũng vậy. Tuy nhiên, sau khi có được danh hiệu này ở mùa giải 2018/19, tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ hướng đến danh hiệu Ngoại hạng Anh”.

“Ưu tiên số 1 của Liverpool mùa tới là Ngoại hạng Anh. NHM đã chờ đợi 30 năm để có được danh hiệu trong nước, tôi nghĩ rằng đã đến lúc chúng tôi cần đền đáp những sự mong mỏi từ NHM. Chúng tôi có một đội hình tốt và một HLV tuyệt vời, chúng tôi có những lý do để vô địch ngoại hạng Anh mùa tới”.

“Tất nhiên Liverpool cũng cần một chút may mắn. Chúng tôi cần một đội hình tốt nhất, chúng tôi cần sự trở lại của Alex Oxlade-Chamberlain hay Adam Lallana. Tôi cũng hy vọng Divock Origi sẽ mang lại nhiều thứ hơn cho đội bóng. Tôi tự tin vào cơ hội giành danh hiệu của Liverpool ở mùa giải tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X