Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry tiếp tục bị chỉ trích dữ dội vì vô ơn với thầy Wenger

Thứ Ba 08/05/2018 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal hiện đang chịu sức ép dư luận khi vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của ông thầy Giáo Sư dưới mái nhà Emirates.

Đại thắng Arsenal 5-0 Burnley đánh dấu trận đấu cuối cùng của HLV Arsenal Wenger dưới mái nhà Emirates với cương vị thuyền trưởng Pháo Thủ. Rất nhiều cựu danh thủ và huyền thoại đội bóng đã đến chung vui và tri ân Giáo Sư người Pháp.

Henry bi chi trich du doi vi khong du le Wenger chia tay Arsenal hinh anh

Henry bị chỉ trích dữ dội vì không dự lễ Wenger chia tay Arsenal

Tuy nhiên, thật bất ngờ đau đớn cho ngày Wenger chia tay Arsenal khi đúng học trò nổi tiếng và đáng tự hào nhất của ông lại mất tích và thay vào đó, Thierry Henry bay đến Manchester để chúc mừng chức vô địch Premier League 2017/18 của Man City.

Dẫu biết Henry đang làm việc cho kênh Sky Sports và có mặt ở Etihad như nhiệm vụ chính cần phải được ưu tiên của anh để đưa tin nóng hổi, nhưng rồi dư luận vẫn không thể châm chước cho tiền đạo khét tiếng một thời người Pháp và không ngừng chỉ trích dữ dội.

Đơn cử như quan điểm của bình luận viên nổi tiếng Andy Gray, người lồng tiếng bình luận cho series game bóng đá FIFA của hang EA: “Tôi sốc và thất vọng với sự vắng mặt của Henry, nhất là khi tâm trạng vốn đang vui vẻ với màn chia tay Wenger cũng như sự xuất hiện tri ân của rất nhiều huyền thoại Arsenal.”

“Henry hoàn toàn có thể từ chối có mặt ở Etihad khi đó đâu phải một trận đấu quan trọng gì trên truyền hình, chỉ là thi đấu thủ tục chờ đến màn nâng cúp ăn mừng của Man City mà thôi. Kể cả vậy đi, tôi nghĩ anh ta hẳn phải có trực thăng chờ sẵn để bay trở lại London chỉ chưa đầy hai tiếng sau đó.”

“Rõ ràng, Henry đã rất thiếu tôn trọng và vô ơn với người đã làm tất cả vì mình trong sự nghiệp cầu thủ bóng đá.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X