Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry thổ lộ mong muốn được quay trở lại Arsenal

Thứ Sáu 15/02/2013 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Thierry Henry cho biết anh rất mong muốn được trở lại Arsenal thêm một lần nữa, nhất là trong những dịp mà giải nhà nghề Mỹ, MLS bước vào kì nghỉ.

Thierry Henry hiện đang khoác áo New York Red Bulls, thế nhưng là một cầu thủ luôn dành nhiều tình cảm cho Arsenal, anh đã 2 lần quay trở lại nơi đây trong thời gian thuộc biên chế đội bóng đang chơi tại MLS. Lần đầu tiên là ở mùa giải 2011/12, vào kì chuyển nhượng mùa Đông, trong bối cảnh Arsenal gặp phải khó khăn, Henry đã gia nhập Pháo thủ theo dạng hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 tháng. Ờ kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, người ta cũng đã rất kì vọng vào việc Henry sẽ một lần nữa khoác lên mình màu áo đỏ - trắng, song New York Red Bulls đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn từ phía Pháo thủ, và Titi chỉ có thể tập luyện chứ không thể thi đấu tại Arsenal. Dù vậy, Henry cho biết anh vẫn dành rất nhiều tình cảm cho Arsenal, và hy vọng sẽ có lần thứ 3 trở lại nơi này trong tương lai gần.



Henry luôn dành nhiều tình cảm cho Arsenal và HLV Wenger
Henry luôn dành nhiều tình cảm cho Arsenal và HLV Wenger

Tiền đạo 35 tuổi chia sẻ: “Mọi người đều biết tình cảm của tôi dành cho Arsenal là lớn như thế nào. Trái tim tôi luôn thuộc về nơi đây, Arsenal là đội bóng mà tôi luôn cổ vũ”.

“Tôi rất muốn quay trở lại Arsenal, cho dù vào bất cứ hoàn cảnh nào. Đó luôn là một mơ ước của tôi, nhưng tôi vẫn đang là cầu thủ của New York Red Bulls. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng ở đây, và vẫn chưa có gì là chắc chắn. Nhưng dù sao, tôi vẫn muốn được trở lại Arsenal vào một ngày gần nhất”.


Henry cũng cảm thấy rất buồn khi mà có một bộ phận không nhỏ những CĐV tại Arsenal đang dành nhiều sự chỉ trích cho HLV Wenger. Và anh cho rằng, HLV Wenger đã cống hiến hết sức mình cho Arsenal, vì thế ông cần nhận được sự tôn trọng. Henry nói thêm: “Khi không dành được thành công, mọi người sẽ đổ dồn ánh mắt về phía bạn, và sẽ có nhiều câu hỏi về công việc của bạn, những gì bạn đã làm trước đó. Thật buồn vì đôi khi đó là điều vẫn thường xảy ra trong bóng đá”.


“Đối với tôi, hành động đó (chỉ trích HLV Wenger) thực sự rất khó chấp nhận. Ông ấy đã cống hiến hết sức cho Arsenal. HLV Wenger là một người tuyệt vời, tôi biết rõ những gì ông ấy đã và đang làm được cho đội bóng. Ông ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ mọi người”.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X