Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry thanh minh nghi án "phản bội" Arsenal vụ Sanchez

Thứ Tư 24/01/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại người Pháp lên tiếng sau khi ngập tràn đồn đoán chính anh đã thuyết phục ngôi sao người Chile rời bỏ đội bóng cũ để gia nhập kình địch Man Utd.

Sau khi chính thức hoàn tất thương vụ gia nhập Manchester United, Alexis Sanchez đã gửi tâm thư tri ân Arsenal, với một phần nội dung liên quan đến huyền thoại CLB Thierry Henry. Cụ thể, ngôi sao người Chile tiết lộ chính cựu tiền đạo người Pháp đã có sức ảnh hưởng nhất định khiến anh quyết định ra đi đầu quân cho một kình địch.

Henry thanh minh nghi an phan boi Arsenal vu Sanchez hinh anh
Henry thanh minh vụ dụ dỗ Sanchez bỏ Arsenal

Chính điều này đã làm nổi lên cơn thịnh nộ trong cộng đồng fan Pháo Thủ, khi tâm trạng của họ vốn đã tiêu cực lắm rồi với thêm một lần bất lực giữ chân những cầu thủ lớn nhất đội bóng. Bản thân Henry sau khi giải nghệ và tham gia công tác bình luận cũng thường xuyên nói tốt về Man Utd, để rồi với màn tiếp tay lên đến đỉnh điểm này khiến anh chịu sự chỉ trích dữ dội, thậm chí bị các Gooners kêu gọi phá bỏ bức tượng bên ngoài sân Emirates.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Henry đã lên tiếng thanh minh nghi án “phản bội” Arsenal này. Phát biểu của “Con trai thần gió”: “Tôi biết mình không việc gì phải giải thích với các anh nhưng thôi được rồi, sự thật là tôi chưa từng khuyên bảo gì Sanchez về tương lai đi ở của cậu ấy. Cũng như các anh, tôi chỉ biết về thương vụ này khi cậu ấy quyết định ra đi cập bến Man Utd.”

Thực tế, Sanchez có viết thế này trong tâm thư tri ân: “Tôi nhớ những cuộc trò chuyện với Henry, một huyền thoại đã thay đổi màu áo cũng vì lý do tương tự và giờ tới lượt tôi.” Điều này dường như đồng nghĩa ngôi sao người Chile muốn noi gương tiền bối, thay vì cựu tiền đạo người Pháp đã đích thân thuyết phục trực tiếp anh rời bỏ Arsenal để gia nhập Man Utd.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X