Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Henry sẽ không quay trở lại Arsenal trong mùa đông này

Thứ Tư 02/01/2013 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là lời khẳng định của HLV Arsene Wenger. Theo vị chiến lược gia người Pháp thì Pháo Thủ không có ý định tái chiêu mộ Henry thêm một lần nữa bởi hiện tại ông đã có trong tay đủ những gương mặt chất lượng trên hàng công rồi.

Cùng thời điểm này năm ngoái, Titi đã tái hợp với Arsenal và trở thành một bản hợp đồng rất thành công của Ngài Giáo Sư trong phiên chuyển nhượng mùa đông 2012. Chỉ trong vòng 2 tháng được làm Pháo Thủ, Henry- một tiền đạo 35 tuổi, vẫn ghi được cho mình 2 bàn thắng trong 7 lần ra sân và góp phần không nhỏ cho sự hồi sinh của The Gunners trong giai đoạn nước rút của mùa giải trước.

Thierry Henry
Thierry Henry sẽ không trở lại với Arsenal trong năm nay
Chính vì lẽ đó, nhiều người hâm mộ Arsenal đang rất kì vọng vào việc huyền thoại của họ sẽ một lần nữa trở thành Pháo Thủ ngắn hạn trong chợ Đông năm nay. Tuy nhiên, trong một bài phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger đã phủ nhận hoàn toàn việc tái mượn Henry trng vòng 2 tháng.

Trả lời với báo chí, ông nói: "Henry không sẵn sàng và có lẽ thời gian này (giải MLS đang nghỉ) cậu ấy sẽ đi du lịch đâu đó. Vào lúc này, Arsenal không tính tới việc mượn lại Henry".

Một phần nguyên nhân dẫn tới sự việc trên là bởi MLS không muốn cho mượn chân sút của họ thêm một lần nữa. Thêm vào đó, HLV Arsene Wenger phần cũng đang tạm hài lòng với những gương mặt hiện tại trên hàng công, phần cũng muốn tìm kiếm những nét mới trong chợ đông năm nay. Ông cho biết thêm: "Tôi sẽ tham gia vào TTCN mùa đông này. Chúng tôi đang tìm kiếm khắp nơi để tìm ra những cầu thủ thật sự phù hợp. Arsenal muốn tăng cường sức mạnh cho đội bóng".

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X