Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry sẵn sàng thay thế thầy cũ Wenger dẫn dắt Arsenal

Thứ Hai 05/03/2018 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ gần đây, huyền thoại đội chủ sân Emirates cho biết anh sẵn sàng nhận nhiệm vụ cao cả tại CLB thay thế HLV Arsene Wenger nếu nhận được lời mời từ đội bóng.

Henry san sang thay the thay cu Wenger dan dat Arsenal hinh anh
Henry sẵn sàng thay thế thầy cũ Wenger dẫn dắt Arsenal

Sau 22 năm dẫn dắt CLB Arsenal, chưa khi nào niềm tin và uy tín của HLV Wenger bị suy giảm nghiêm trọng như hiện nay khi Pháo thủ đang trong giai đoạn khủng hoảng dù họ vẫn có sự hiện diện của nhiều cầu thủ giỏi.

4 trận thua liên tiếp gần đây cũng như việc đang rời xa tốp 4 đang là lý do khiến làn sóng yêu cầu HLV Wenger từ chức tăng cao tại Anh. Tuy vậy, vẫn chưa có dù chỉ là một động thái cho thấy chiến lược gia kỳ cựu người Pháp sẽ rời đội bóng ở giữa mùa giải.

Dẫu vậy vẫn có nhiều ý kiến cho rằng Arsenal nên tìm kiếm một gương mặt mới sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc. Và mới đây, cựu tiền đạo Arsenal, Henry đã lên tiếng cho biết anh sẵn sàng quay lại CLB nếu nhận được lời đề nghị từ phía BLĐ Pháo thủ.

"Tôi là một người yêu thích sự cạnh tranh và sẽ không lùi bước trước bất cứ thử thách nào”, Henry tâm sự. "Nếu tôi lắng nghe những bàn tán về tương lai của mình, tôi đã không có ngày hôm nay. Khi tôi trở lại Arsenal, tất cả đều nói: Điều này có thể phá hủy di sản của cậu tại đây, quay lại để đó để làm gì? Nếu yêu một nơi nào đó, và họ gửi lời đề nghị, tôi sẽ nói có".

Việc khao khát được dẫn dắt Arsenal của Henry là có thật song ở thời điểm hiện tại rất khó để anh thực hiện điều này bởi HLV Wenger luôn khẳng định ông sẽ tôn trọng hợp đồng của mình với Pháo Thủ và sẽ không từ chức sau những màn trình diễn tồi tệ vừa qua.

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X