Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Salah chơi hiệu quả hơn hẳn Coutinho"

Thứ Ba 27/02/2018 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Thierry Henry, Mohamed Salah chơi tốt và hiệu quả hơn người đồng đội cũ Coutinho rất nhiều.
Henry Salah choi hieu qua hon han Coutinho hinh anh
Henry dành những lời khen có cánh cho Salah

Mohamed Salah đã tỏa sáng ngay trong mùa giải đầu tiên chân ướt chân ráo tới Anfield. Ngôi sao người Ai Cập đã ghi 31 bàn thắng và đóng góp 9 đường kiến tạo thành bàn trong 37 trận đấu. Cho đến thời điểm này, Salah cũng đã có tới 23 bàn thắng ở sân chơi Premier League.

Về phần mình, Coutinho chỉ đóng góp được 41 bàn thắng sau 152 lần ra sân cho The Kop trước khi chuyển tới Barcelona với giá trị chuyển nhượng kỷ lục. Và tiền đạo huyền thoại Thierry Henry cho rằng Salah chơi tốt hơn nhiều so với Coutinho.
Sao Man Utd thách thức Liverpool trong cuộc đua á quân
Trung vệ Chris Smalling khẳng định nhiệm vụ tối thiểu của Quỷ Đỏ đến hết mùa giải này là giữ vững vị trí thứ hai Premier League của mình.

“Tôi thích những bước di chuyển của Salah. Cậu ấy luôn chủ động chạy tới những vị trí nguy hiểm trong vòng cấm địa đối phương. Cậu ấy không làm những kỹ thuật rê bóng khó, không xỏ háng hay làm những động tác thừa chỉ để trình diễn. Cậu ấy sẽ đâm thẳng vào vị trí của bạn. Khi đó, bạn đã chuẩn bị kịp hay chưa không phải vấn đề mà Salah quan tâm.

“Tôi đã nói ngay từ khi Liverpool chiêu mộ Salah, rằng cậu ấy sẽ thi đấu hiệu quả hơn hẳn Coutinho. Cậu ấy đang chơi hiệu quả hơn nhiều ngay trong mùa giải đầu tiên tại Anfield. Hãy cùng xem cậu ấy sẽ tiến xa đến đâu với nền tảng đang có được. Nếu như bạn là một fan Liverpool và đội bóng của bạn đang có một hàng công với Firmino, Salah và Mane, tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc trong mỗi trận đấu”.

Sau khi chuyển đến Barca, Coutinho gặp phải rất nhiều khó khăn. Ngôi sao người Brazil không thể cạnh tranh được suất đá chính tại Camp Nou. Thậm chí, Los Blaugrana còn chơi hay hơn khi không có Coutinho trong đội hình. Trong khi đó, Salah thậm chí ngày càng cải thiện được khả năng săn bàn qua mỗi trận đấu. Chính phong độ ghi bàn tốt của Salah là yếu tố giúp Liverpool chiếm lấy một vị trí trong top 4 vào lúc này và gần như chắc chắn kết thúc mùa giải với chiếc vé tham dự Champions League. Vấn đề là liệu Liverpool còn có thể tiến sâu đến mức nào tại sân chơi châu lục ở mùa giải này mà thôi.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X