Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Rashford là ước mơ của mọi HLV"

Chủ Nhật 07/05/2017 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đại chiến giữa Arsenal và Man United, huyền thoại Thierry Henry đã dành những lời có cánh để ngợi khen trung phong trẻ tuổi tài năng của Quỷ đỏ là Marcus Rashford.
Tien dao Marcus Rashford trong tran thang Celta Vigo
Rashford liên tục mang đến những bất ngờ với khả năng ghi bàn của mình gần đây

Sau thời điểm Ibrahimovic chấn thương, HLV Jose Mourinho chỉ còn biết đặt niềm tin vào Rashford ở vị trí tiền đạo. Và cầu thủ trẻ người Anh đã đền đáp lại niềm tin ấy bằng một phong độ xuất sắc. Anh đã tỏa sáng rực rỡ giúp Quỷ đỏ đánh bại Chelsea, đồng thời cũng vừa đóng vai người hùng trong trận bán kết lượt đi Europa League để đem về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho MU trên đất khách. Và huyền thoại Thierry Henry cho rằng tiền đạo Rashford đã chứng tỏ được bản thân ở những tình thế hiểm nghèo nhất và thực sự là một viên ngọc quý đối với bất kỳ HLV nào.

“Có thể Rashford nguy hiểm hơn nhiều khi được chơi ở trung lộ. Nhưng sự đa năng của cậu ấy đem lại cho Mourinho những lựa chọn để bố trí hàng công. Nhìn chung, để gắn bó với vị trí tiền đạo cắm là một quá trình dành cho Rashford. Cậu ấy sẽ phải trả giá bằng những nỗ lực thực sự để chiếm trọn lòng tin của HLV. Và để đóng đinh vị trí của mình ở đó, Rashford cần phải chơi bùng nổ mỗi khi cơ hội ghé thăm.

“Tôi rất thích Rashford. Cậu ấy có thể bứt tốc và đánh bại đối phương dễ dàng. Cậu ấy cũng có thể chơi trực diện, di chuyển rộng hay đóng vai chim mồi. Cậu ấy chẳng hề phàn nàn dù được giao bất kỳ vai trò nào. Rashford cũng là một cầu thủ sinh ra tại Manchester và tất cả những gì cậu ấy quan tâm là Manchester United. Cậu ấy thực sự là ước mơ của các HLV”.

Chấn thương đầu gối nghiêm trọng sẽ khiến cho Ibrahimovic phải ngồi ngoài ít nhất là 6 tháng. Đây là cơ hội để Marcus Rashford biến mình thành ngôi sao số một trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford khi chưa đầy 20 tuổi. Trong thời gian tới, đội bóng áo đỏ còn 2 mục tiêu quan trọng là kết thúc trong top 4 và giành chức vô địch Europa League. Chỉ cần Rashford nổ súng trong giai đoạn này, rất có thể HLV Mourinho sẽ cân nhắc lại việc bỏ tiền chiêu mộ Griezmann vào mùa hè tới.
Arsenal vs MU (22h ngày 7/5): Đại chiến của những hoài niệm
Arsenal vs MU nhiều năm qua được xem là một trong những cặp đấu có tầm quan trọng bậc nhất tại Premier League. Nhưng ở thời điểm này, ý nghĩa của nó đã giảm đi...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X