Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry ra sân tập để chuẩn bị khoác áo Arsenal

Thứ Tư 04/01/2012 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có thể Thierry Henry chưa chính thức là người của Arsenal, nhưng chắc chắn, anh cũng như Arsenal đang sốt sắng cho ngày được nối lại mối lương duyên xưa.

Trang chủ của Arsenal vừa chứng minh cho nhận định này bằng cách đăng tải một loạt hình ảnh Henry trên sân tập rồi sau đó là như chụp ảnh chân dung trong màu áo Arsenal. Tiền đạo người Pháp vẫn đang trong quá trình thương lượng cùng Arsenal và chưa thể được đăng ký thi đấu ở giai đoạn sắp tới. Tuy vậy, anh vẫn hết sức lạc quan. Henry đã có mặt trên sân tập, chăm chú hoàn thành các bài tập và anh đang tiết kiệm từng ngày để sớm được ra sân trở lại trong màu áo Arsenal. Lúc này, trở ngại lớn nhất với 2 bên có chăng là giấy tờ lao động tại Anh cho Henry. Nhiều khả năng, chân sút 34 tuổi này chỉ ký một hợp đồng ngắn hạn với Arsenal.

Henry vui vẻ tập luyện với các đồng đội tại Arsenal

Có thể, anh sẽ đầu quân cho Pháo thủ trong vòng 2 tháng rồi sẽ quay lại New York Red Bulls chuẩn bị cho MLS mùa giải mới sẽ bắt đầu vào tháng 3. Trong thời gian này, Henry ngoài lương cứng từ đội bóng chủ quản còn được Arsenal trả một khoản tiền tạm gọi là “phụ cấp”. Henry không phải là trường hợp đầu tiên từ châu Âu qua Mỹ rồi lại tranh thủ những tháng ngày MLS nghỉ ngơi để tìm lại niềm vui ở những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Trước đó là David Beckham, Landon Donovan...

Dù 2 tháng phía trước sẽ là rất ngắn ngủi, song với Arsenal cũng như Henry, đó sẽ là quãng thời gian rất đáng trân trọng. Henry, tượng đài sống tại Highbury ngày nào sẽ được đóng góp cho đội bóng thân yêu, được chơi bóng dưới những tiếng hò reo của khán giả nhà. Còn Arsenal, ngoài yếu tố tinh thần, họ đang thực sự cần 1 tiền đạo để chia lửa cho Van Persie cũng như thay thế Gervinho, Chamakh sắp phải trở về ĐTQG để dự CAN 2012.

Tuy nhiên, chưa rõ Henry có khoác chiếc áo 14 huyền thoại của mình hay không, dù đã được Walcott hài phóng bật đèn xanh. Ở buổi tập mới đây nhất, người ta vẫn thấy anh mang số áo 12, số áo hiện đang vô chủ để chuẩn bị cho những trận đấu phía trước.

Lam Ngọc (Theo The Guardian)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X