Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Pogba thời Juventus đang trở lại!"

Thứ Ba 02/01/2018 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại người Pháp hết lời ngợi khen đàn em đồng hương với màn trình diễn đẳng cấp trong chiến thắng Everton 0-2 MU.

Không thể đem theo chủ lực Romelu Lukaku đến Goodison Park vì chấn thương, HLV Jose Mourinho buộc phải điều chỉnh chiến thuật để thích nghi với thiệt hại này. Hóa ra, thay đổi từ sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc sang 4-3-3 lại khai phá tối ưu tiềm năng của Paul Pogba ở vị trí tiền vệ lệch trái dâng cao tự do.

Henry Pogba thoi Juventus dang tro lai! hinh anh
Paul Pogba

Ngôi sao người Pháp đã thực sự tỏa sáng trong vai trò mới mà cũ khi điều hòa nhịp nhàng thế trận và chủ động triển khai tấn công cho Man Utd. Chính anh đã kiến tạo tuyến hai để đồng hương Anthony Martial thoải mái cứa lòng và khai thông thế bế tắc cho Quỷ Đỏ.

Chứng kiến màn trình diễn của hậu bối đồng hương, huyền thoại Thierry Henry tỏ ra vô cùng phấn khích, nói: “Đây chính là Pogba thời còn làm mưa làm gió ở Juventus. Một mình cậu ấy đã thay đổi cả hiệp hai và góp công lớn nhất trong chiến thắng này của Man Utd. Một khi đã được chơi tự do ở vị trí tiền vệ trái sở trường, Pogba đơn giản là không thể cản. Đối đầu Everton, cậu ấy đã thi đấu như một người đội trưởng thực thụ.”

Chiến thắng 2-0 trên sân Everton giúp Man Utd giải tỏa biết bao áp lực sau chuỗi 4 trận toàn hòa và thua liên tiếp, qua đó cũng có màn chào đón năm mới 2018 thực sự mỹ mãn. Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ ra quân trong khuôn khổ FA Cup với màn tiếp đón nhược tiểu Derby County ở vòng 3. Chắc chắn không ai mong muốn một thảm họa Bristol City thứ hai sau chưa đầy một tháng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X