Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Pogba gặp khó khăn là lỗi của Mourinho"

Thứ Ba 23/05/2017 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Thierry Henry, HLV Jose Mourinho đã mắc một vài sai lầm khi sử dụng Pogba ở mùa giải năm nay và đó là nguyên nhân dẫn đến phong độ thiếu ổn định của cầu thủ người Pháp.
M.U vs Celta Pogba tranh bong
Henry cho rằng Mourinho sử dụng Pogba không đúng cách ở mùa giải này

Những màn trình diễn của tiền vệ Pogba ở mùa giải năm nay đã phải đón nhận nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên môn. Sau hơn 50 lần ra sân, ngôi sao người Pháp đã ghi được 8 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Anh cũng là một mắt xích quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. Nhưng nhìn chung, những màn trình diễn của tiền vệ Pogba chưa đủ thuyết phục so với con số 89 triệu bảng mà Man United đã bỏ ra để có được chữ ký của anh.

Cựu tuyển thủ Pháp Thierry Henry tin rằng việc Paul Pogba không thể tỏa sáng ở mùa giải năm nay có lỗi lớn của HLV Jose Mourinho. Cụ thể, “người đặc biệt” đã sử dụng Pogba quá thấp mùa này. Dẫu vậy, Henry cũng cho rằng tiền vệ 24 tuổi sẽ cải thiện hơn rất nhiều ở mùa giải 2017/18 khi mà áp lực đặt lên vai anh được giảm bớt phần nào.

“Ở Man United, Pogba đang gặp phải quá nhiều khó khăn. Họ không sử dụng Pogba ở nơi mà cậu ấy nên được chơi. Cậu ấy không phải là một tiền vệ trụ. Pogba ưa thích chơi cao hơn hoặc lệch về bên trái một chút. Khi bị bố trí đá lùi sâu, Pogba cũng bị mất đi một số điểm mạnh.

“Và khi mà bạn có mức phí chuyển nhượng cao như cậu ấy, mọi người sẽ bàn tán về bạn nhiều hơn. Sẽ tốt hơn nếu như có một cầu thủ nào đó phá kỷ lục chuyển nhượng của Pogba vào mùa hè tới. Khi đó, mọi người sẽ để cho cậu ấy yên. Tôi nghĩ Pogba sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải thứ hai. Cậu ấy có thể tạo ra được những cống hiến vượt bậc hơn nhiều so với mùa giải năm nay”.

Thierry Henry cũng lên tiếng khuyên nhủ Rooney nên sớm chia tay sân Old Trafford nếu như không có được một suất chắc chắn trong các kế hoạch tương lai của Mourinho.
“Tất cả mọi người đều muốn được thấy Rooney kết thúc sự nghiệp tại Manchester United. Nhưng tôi nghi ngờ khả năng đó. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải ra đi. Khi bạn có trong tay một cầu thủ như Rooney nhưng không thể để cậu ấy ra sân thì bạn giữ cậu ấy có ích lợi gì? Nếu Rooney không phải là một phần của đội bóng thì cậu ấy nên ra đi. Đó chính xác là điều mà Terry đã nói khi cậu ấy rời Chelsea mới đây”.
Nóng: Griezmann đích thân đánh giá khả năng gia nhập MU
Tiền đạo Griezmann vừa tự chấm điểm về khả năng anh chuyển đến đầu quân cho Man United ở mùa hè tới rơi vào khoảng 6/10.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X