Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry lên tiếng chê bai màn ra mắt trắc trở của Mikel Arteta

Thứ Sáu 27/12/2019 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry thừa nhận anh không thấy sự tiến bộ nào của Arsenal trong trận ra mắt của HLV Mikel Arteta.
Arteta đã có trận đầu tiên dẫn dắt Arsenal đúng ngày Lễ tặng quà. Tuy nhiên, Pháo thủ đã bị Bournemouth cầm hòa 1-1 và không thể giành chiến thắng. Pha lập công thứ 12 của Aubameyang giúp Arsenal gỡ hòa khi Bournemouth vươn lên dẫn trước trong hiệp một.

Henry lên tiếng chê bai màn ra mắt trắc trở của Mikel Arteta hình ảnh

Henry phát biểu sau màn ra mắt của Arteta


Khi được hỏi cảm nghĩ về trận đấu này, huyền thoại Thierry Henry trả lời: “Thành thực mà nói thì thật khó để đánh giá một người chỉ sau 1 trận đấu hay vài ngày tập luyện.

Những gì tôi thấy hôm nay là những gì tôi đã được thấy trong một thời gian dài ở Arsenal. Tôi không nghĩ họ đã chơi tốt nhưng Aubameyang lại ghi bàn để cứu rỗi đội bóng. Tôi đã thấy điều này rất nhiều lần trước đây rồi.

Lacazette đáng lẽ phải giúp Arsenal chiến thắng với một cơ hội tốt. Nhưng thật khó để đánh giá đội bóng vào lúc này. Họ đang cố gắng học hỏi dưới thời HLV mới nên chúng ta sẽ xem tương lai thế nào. Nhưng những gì mà tôi thấy hôm nay không có sự cải thiện. Arsenal vẫn chơi tệ và Aubameyang ghi bàn”.


Một người cũ của Arsenal là Lee Dixon cũng nói thêm: “Vấn đề là chúng ta đã quá quen với sự hỗn loạn. Arteta mới đến đội bóng nên cậu ấy sẽ khen ngợi các cầu thủ.

Cũng có những sự tích cực nhưng 1 điểm trước Bournemouth đang gặp khó khăn không phải điều tuyệt vời. Nó cho thấy chúng ta còn nhiều việc phải làm.

Những cầu thủ này không thể đột nhiên chơi hay được. Chúng ta sẽ phải mất nhiều tháng nếu như không có những tân binh mới đến để giải quyết vấn đề”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X