Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua Gabriel Jesus

Thứ Sáu 29/04/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry đánh giá cao tài năng của tiền đạo Gabriel Jesus, anh cho rằng cầu thủ người Brazil có thể chơi tốt ở mọi đội bóng.

Thierry Henry khen ngợi Gabriel Jesus


Arsenal đã được đồn đoán quan tâm tiền đạo Gabriel Jesus của Manchester City. Pháo thủ cần người thay thế Pierre-Emerick Aubameyang ra đi vào tháng 1 vừa qua, trong khi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều hết hợp đồng vào mùa Hè năm nay. 
Henry nói về tương lai Jesus

Henry nói về tương lai Jesus


Với việc Man City muốn ký hợp đồng với Erling Haaland ở Hè 2022, và họ sẵn sàng bán Jesus qua đó dọn đường đón ngôi sao của Dortmund. Arsenal đang tích cực đàm phán, qua đó hy vọng có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1997.

Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry rất hâm mộ tài năng của Jesus, người đã có 5 bàn thắng trong hai trận đấu gần nhất. Henry nói trên CBS Sports: “Những gì Jesus đã làm cho Man City là rất tuyệt vời. Cậu ấy luôn thi đấu với tinh thần cao nhất”.

“Jesus đã ghi 4 bàn vào lưới Watford, sau đó lập công vào lưới Real Madrid. Cậu ấy có khả năng săn bàn tuyệt vời. Điều tôi ấn tượng nhất ở Jesus đó là sự đa năng, cậu ấy có thể đá ở cánh trái, cánh phải hay trung tâm đều tốt. Cậu ấy cũng thường xuyên gây áp lực lên đối phương”.

“Tôi không biết Arsenal có quan tâm cậu ấy hay không, nhưng tôi cho rằng Jesus có thể chơi tốt ở mọi đội bóng. Và mẫu cầu thủ như cậu ấy cũng cần thiết với mọi CLB”.

Jesus còn hợp đồng với Man City cho đến mùa hè năm 2023 và sau trận đấu với Watford, HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng khi nói về tương lai cầu thủ 25 tuổi. Ông cho biết: “Gabriel Jesus là cầu thủ của chúng tôi. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng hiện tại cậu ấy là một cầu thủ của Manchester City”.
Động thái đầu tiên của Georgina Rodriguez sau nỗi đau mất conĐộng thái đầu tiên của Georgina Rodriguez sau nỗi đau mất con
Trên trang cá nhân hôm 28/4, Georgina Rodriguez chia sẻ lại khoảnh khắc Ronaldo giơ tay lên trời tặng bàn thắng cho con trai trong trận thua Arsenal.
Arsenal bắt đầu đàm phán vụ Adrien RabiotArsenal bắt đầu đàm phán vụ Adrien Rabiot
Arsenal đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot từ Juventus, nhưng Pháo thủ sẽ chỉ có được điều mình cần nếu có vé dự Champions League mùa tới.
Nhận định MU vs Chelsea (01h45 ngày 29/4): Vừa đá vừa mong mùa giải kết thúcNhận định MU vs Chelsea (01h45 ngày 29/4): Vừa đá vừa mong mùa giải kết thúc
Với thất bại trước Arsenal, cơ hội lọt vào top 4 của Man United có thể nói là chính thức tiêu tan. Và khi mà động lực chiến đấu không còn, các cầu thủ MU hứa...
Rio Ferdinand ủng hộ Arsenal chiêu mộ Gabriel JesusRio Ferdinand ủng hộ Arsenal chiêu mộ Gabriel Jesus
Rio Ferdinand ủng hộ Gabriel Jesus để trở thành tiền đạo số 1 trên hàng công của Arsenal, ngôi sao người Brazil có thể phải rời Man City ở Hè 2022.
Harry Kane chỉ ra điều mà Spurs cần làm để vượt mặt ArsenalHarry Kane chỉ ra điều mà Spurs cần làm để vượt mặt Arsenal
Harry Kane lo ngại rằng Tottenham sẽ phải thắng toàn bộ 5 trận còn lại nếu như muốn vượt qua Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 4 ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X