Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ sẽ là trụ cột của Arsenal và ĐT Pháp trong tương lai

Thứ Năm 14/11/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry khen ngợi Matteo Guendouzi, huyền thoại của Arsenal khẳng định cầu thủ 20 tuổi có thể trở thành trụ cột của Pháo thủ và ĐT Pháp trong tương lai.

Matteo Guendouzi có một tương lai tươi sáng


Hè năm ngoái Matteo Guendouzi tới Arsenal với giá 7 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1999 được cho là giải pháp cho tương lai. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
Thierry Henry khen ngợi Matteo Guendouzi hình ảnh

Henry nói về phong độ của Guendouzi


Mùa giải vừa qua Guendouzi được sử dụng khá nhiều, anh cũng chơi khá tốt. Mùa giải năm nay cầu thủ 20 tuổi tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Dưới thời HLV Unai Emery, Guendouzi thậm chí là một trong những trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa.

Guendouzi được ví von như một chiến binh thực thụ nơi tuyến giữa bởi tinh thần thi đấu vô cùng nhiệt huyết, không hề e ngại bất cứ đối thủ nào dẫu cho có mạnh mẽ đến đâu. Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 1999 này cũng đang là một trong những người thực hiện nhiều pha tắc bóng nhất Premier League.

Thierry Henry khen ngợi Matteo Guendouzi, huyền thoại của Arsenal khẳng định cầu thủ 20 tuổi có thể trở thành trụ cột của Pháo thủ và ĐT Pháp trong tương lai.

“Tôi đã để ý đến Guendouzi khi cậu ấy còn thi đấu cho đội trẻ của Pháp, cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Tôi rất vui khi Arsenal ký hợp đồng với Guendouzi, nhưng tôi bất ngờ với sự hòa nhập rất nhanh của cậu ấy. Guendouzi khiến tất cả phải bất ngờ”.

“Cậu ấy sẽ là tương lai của Arsenal, và có thể ở cả ĐT Pháp nữa. Ở ĐTQG sự cạnh tranh là rất lớn, nhưng Guendouzi hoàn toàn có cơ hội chen chân vào đội hình chính. Didier Deschamp là người công bằng, nếu cậu ấy chơi tốt cậu ấy sẽ được trao cơ hội”.

Lacazette khen ngợi Guendouzi, tiền đạo người Pháp hy vọng cầu thủ đồng hương trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X