Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry đưa ra lời khuyên cho Divock Origi

Thứ Sáu 06/12/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry nói về tiền đạo Divock Origi, huyền thoại của Arsenal khẳng định cầu thủ người Bỉ cần được chơi ở vị trí tiền đạo cắm nhiều hơn.

Henry đưa ra lời khuyên cho Origi


Liverpool vừa đánh bại Everton 5-2 trên sân nhà ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20, chiến thắng của họ càng được nhắc đến nhiều hơn khi cả Salah và Firmino đều ngồi dự bị. Sadio Mane và Divock Origi là những cầu thủ tỏa sáng rực rỡ.
Thierry Henry nói về tiền đạo Divock Origi hình ảnh

Henry nói về Origi


Được chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công Divock Origi đã bùng nổ với một cú đúp. Cầu thủ sinh năm 1995 cho thấy sự đa năng của mình. Mùa giải năm nay, dù được HLV Klopp sử dụng ở cánh hay chơi ở vị trí trung phong ngôi sao 24 tuổi đều cho thấy giá trị của mình.

Sau trận đấu, HLV Klopp khen ngợi Origi, ông thầy người Đức khẳng định: “Đó là một trận đấu tuyệt vời của Origi, cậu ấy đã thể hiện được khả năng của một tiền đạo hàng đầu. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

Mới nhất, Thierry Henry nói về tiền đạo Divock Origi, huyền thoại của Arsenal khẳng định cầu thủ người Bỉ cần được chơi ở vị trí tiền đạo cắm nhiều hơn.

“Điều quan trọng đối với Divock Origi là bây giờ cậu ấy được chơi ở vị trí mũi nhọn, thay vì bên phải hay bên trái như trong những trận đấu trước đó. Cậu ấy đã cho thấy giá trị của mình. Tôi nghĩ Klopp đã nhận ra nhiều điều sau màn thể hiện của cậu ấy trước Everton”.

“Tôi đánh giá cao Origi bởi sự đa năng, nhưng tôi tin vị trí trung phong phù hợp nhất với cậu ấy. Có lẽ Origi sẽ được sử dụng nhiều hơn ở vị trí trung phong trong thời gian tới, Liverpool sẽ có thêm một vũ khí khác chơi ở trung tâm, ngoài Roberto Firmino”.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X