Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry tiết lộ lý do khiến Lukaku thi đấu mờ nhạt trước Liverpool

Chủ Nhật 15/10/2017 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với Sky Sports, huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry cho rằng ngôi sao của M.U Romelu Lukaku đã thi đấu dưới sức ở trận gặp Liverpool vì lý do tâm lý.

Ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, Lukaku và các đồng đội đã có một trận đấu khó khăn khi có chuyến làm khách tới sân Anfield của CLB Liverpool. Phải may mắn lắm, họ mới có thể mỉm cười rời sân với kết quả hòa không bàn thắng. Ở trận này, các cầu thủ M.U đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải ‘dựng xe bus’ trước khung thành De Gea. Trong khi đó các mũi sao trên hàng công, bao gồm Lukaku đã thi đấu nhạt nhòa khiến toàn đội không thể có được dù chỉ một bàn thắng vào lưới đối thủ.

Henry tiet lo ly do khien Lukaku thi dau mo nhat truoc Liverpool hinh anh
Romelu Lukaku thi đấu mờ nhạt ở trận hòa Liverpool
Nói về màn trình diễn của chân sút tài năng người Bỉ, cựu tiền đạo Thierry Henry cho rằng Romelu Lukaku đã bị khớp tâm lý. “Tôi nghĩ rằng Lukaku đã chịu sức ép để ghi bàn trong bối cảnh mọi người đã nói quá nhiều về màn trình diễn của cậu ấy trước các đội bóng lớn", Henry phát biểu. "Đây lại là mùa giải đầu tiên mà Lukaku chơi cho M.U và cậu ấy phải gánh trách nhiệm lớn. Trong hiệp 1, Lukaku quá vội vã và cậu ấy thiếu bình tĩnh để tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm. Có lẽ cậu ấy gặp vấn đề về tâm lý. Tuy nhiên Lukaku vẫn còn cơ hội để thể hiện”.
Bên cạnh đó, huyền thoại Pháo thủ còn cho rằng nếu như Lukaku bình tĩnh hơn và dứt điểm chìm, có lẽ anh đã có bàn thắng vào lưới Mignolet. “Nếu như Lukaku sút bóng chìm, Mignolet sẽ gặp rắc rối lớn. Nhưng cú sút của Lukaku lại vừa tầm với thủ môn đối phương nên dễ bị cản phá. Nhìn cái cách mà Lukaku nhận bóng, có thể thấy cậu ấy chưa sẵn sàng thực hiện cú sút theo ý muốn”, cựu tiền đạo của Arsenal khẳng định.
Romelu Lukaku đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này sau khi anh cập bến M.U vào Hè năm nay. Cầu thủ người Bỉ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Premier League với 7 bàn thắng. Tuy vậy, ở trận gặp Liverpool, với việc Quỷ đỏ để mất hoàn toàn tuyến giữa vào tay đối thủ, Lukaku cũng không có nhiều ‘đất diễn’ trên hàng công. Cơ hội nguy hiểm nhất mà cầu thủ người Bỉ có được là ở phút 43, khi anh dứt điểm trong vòng cấm sau đường chuyền của Mkhitaryan, tuy nhiên ở pha bóng này thủ môn Simon Mignolet của Liverpool đã cản phá thành công.

Thanh Long (TTVN)

Highlight Liverpool vs Man Utd vòng 8 NHA

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X