Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal từng có "ác cảm" với Cesc Fabregas

Thứ Sáu 15/05/2020 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tay săn bàn số 1 trong lịch sử Arsenal, Thierry Henry vừa chia sẻ rằng anh từng không đánh giá cao tiền vệ Cesc Fabregas khi cầu thủ người Tây Ban Nha mới đến Arsenal.

Henry đã "coi thường" Cesc Fabregas ra sao


Tiền vệ Cesc Fabregas đã gia nhập Arsenal vào năm 2003 lúc mới 16 tuổi và đang là một cầu thủ trẻ còn vô danh nhưng được gắn mác La Masia danh tiếng (học viện đào tạo của Barca - PV). Dẫu vậy, HLV Arsene Wenger đã rất sớm trao cơ hội tập luyện và khoác áo đội 1 Arsenal cho Fabregas dù khi đó anh chưa hoàn thiện về mặt thể hình, tầm vóc.
Thierry Henry gây sốc khi phát biểu về tiền vệ Cesc Fabregas hình ảnh

Henry và Fabregas trong màu áo Arsenal

Cần nhớ thời điểm Fabregas đặt chân đến Arsenal, đội bóng thành London không thiếu tiền vệ trung tâm giỏi như: Patrick Vieira, Gilberto Silva hay Edu. Trong một chia sẻ mới đây, Thierry Henry đã gây bất ngờ khi nhớ lại câu chuyện về Cesc Fabregas:

"Cesc Fabregas đã được tập luyện với đội 1 của Arsenal khi mới chỉ 16 tuổi. Quãng thời gian đầu tiên, cậu ấy để một mái tóc trông xấu tệ. Thành thật mà nói, tôi đã nghĩ rằng cậu không đủ chất lượng để khoác áo Arsenal. Tôi nhìn sang HLV Wenger và hỏi ông ấy: Đây là ai vậy?"

"HLV Wenger bảo cậu giành chức vô địch U17 Thế giới cùng Tây Ban Nha. Tôi đã rất ngạc nhiên khi ông ấy nói như vậy và bắt đầu thay đổi dần suy nghĩ khi chứng kiến cậu tập luyện với Patrick Vieira và Gilberto Silva".

"Fabregas chơi bóng chững chạc từ khi còn rất trẻ. Khi chứng kiến những đồng đội của tôi ở đội 1 trầy trật không thể lấy bóng từ chân một anh chàng non choẹt, tôi hiểu ra rằng Arsenal đang sở hữu 1 viên ngọc thô quý giá, có đủ tố chất để trở thành tiền vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Quả thực, Fabregas đã phát triển rất nhanh, là một trong những tiền vệ thông minh nhất mà tôi từng sát cánh".

Henry cũng tiết lộ rằng anh muốn khoác áo số 12 ở Arsenal, nhưng do số áo ưa thích đã có chủ nên đành phải chuyển sang sử dụng chiếc áo số 14.
Vì sao biểu tượng bất tử Thierry Henry lại chọn áo số 14 ở Arsenal?
Huyền thoại người Pháp hiện giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được cho Pháo thủ mới đây đã chia sẻ nguyên nhân anh lại quyết định sử dụng chiếc áo số 14 tại...
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X