Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry chỉ ra vấn đề lớn nhất của Arsenal

Thứ Sáu 04/06/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry mới đây đã nhận định tình hình của đội bóng cũ, ông cho rằng đội bóng của HLV Mikel Arteta đang không duy trì sự ổn định cần thiết.

Thierry Henry nói về Arsenal


Arsenal vừa trải qua một mùa giải không thành công. Pháo thủ chỉ xếp ở vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, qua đó không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Thầy trò HLV Mikel Arteta cũng không thể mang về bất kỳ một danh hiệu nào.
Henry nói về tình hình của Arsenal hiện tại

Henry nói về tình hình của Arsenal hiện tại


NHM đang hy vọng Arsenal sẽ thay đổi để có thể trở lại mạnh mẽ hơn. Họ muốn BLĐ đội bóng chi tiền để đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2021. Mới nhất, trong cuộc trò chuyện với beIN SPORTS, Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry đã chỉ ra những vấn đề của đội bóng cũ. Ông nói:

Arsenal hiện tại rất khác so với thời điểm trong quá khứ. Mỗi thời điểm khác nhau lại có cách nhận định về trận đấu và hệ thống chiến thuật khác nhau, thật khó để so sánh. Rõ ràng đội bóng gần đây đã không có được nhiều thành công, đó là sự thật”.

“Tất nhiên, NHM không thể hài lòng khi Arsenal không giành những danh hiệu lớn và không thường xuyên dự Champions League. Đội bóng hiện tại chưa sẵn sàng giành những danh hiệu lớn. Bạn có thể thấy rằng nhiều đội bóng lớn đối mặt với tình hình khó khăn như vậy. Liverpool cần tới 30 năm để vô địch Ngoại hạng Anh”.

“Tôi cho rằng vấn đề lớn nhất đối với Arsenal ở thời điểm hiện tại là sự ổn định. Trong một ngày thăng hoa họ có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào, nhưng vào một ngày tồi tệ, họ có thể thua bất kỳ CLB nào. Để có thể cải thiện thành tích ở mùa giải tới, Mikel Arteta phải thay đổi điều này”.

“Tôi cũng hy vọng Arsenal sẽ có thêm một vài bản hợp đồng tốt ở Hè 2021. Đội bóng chưa thể bắt kịp những Man City, MU hay Liverpool ngay lập tức, nhưng Arsenal cần phải dần dần rút ngắn khoảng cách với họ”.
Điểm tin bóng đá sáng 4/6: MU chốt 56 triệu bảng cho người đá cặp với MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 4/6: MU chốt 56 triệu bảng cho người đá cặp với Maguire
MU chốt 56 triệu bảng mua trung vệ, Real giữ chân cầu thủ đầu tiên, Arsenal chia tay 3 ngôi sao,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 4/6.
Lord Bendtner bất ngờ tuyên bố treo giày ở tuổi 33Lord Bendtner bất ngờ tuyên bố treo giày ở tuổi 33
Cựu tiền đạo Arsenal, Nicklas Bendtner - người vẫn được gọi vui là Lord Bendtner mới đây đã chính thức tuyên bố giải nghệ, khép lại một sự nghiệp chơi bóng...
Sao trẻ Emile Smith Rowe báo tin cực vui cho ArsenalSao trẻ Emile Smith Rowe báo tin cực vui cho Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, sao trẻ Emile Smith Rowe khẳng định đang trong thời gian đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal.
Bukayo Saka nói gì về bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh?Bukayo Saka nói gì về bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh?
Sao trẻ Bukayo Saka là người ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Anh đánh bại Áo với tỷ số 1-0, đây là pha lập công đầu tiên của sao Arsenal cho Tam sư.
Arsene Wenger chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2020Arsene Wenger chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2020
Phát biểu trước thềm khai mạc VCK Euro 2020, cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger đã chỉ ra ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X