Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry nói gì về cú đúp của Nketiah trước Norwich?

Thứ Tư 25/10/2017 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Thierry Henry khẳng định anh không hề bất ngờ trước màn trình diễn khó tin của tiền vệ Nketiah trước Norwich.

 

Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Norwich trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. HLV Wenger đã tung ra sân một đội hình gồm những cầu thủ trẻ xen kẽ những cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị, điều đó khiến Pháo thủ gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ. Arsenal thậm chí để đối thủ vượt lên dẫn trước và phải đến những phút cuối trận mới tìm được bàn gỡ do công của tiền vệ Nketiah. Trận đấu phải đá thêm giờ và ở phút 3 hiệp phụ thứ nhất lại là cầu thủ 18 tuổi ghi bàn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-1, qua đó có mặt ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh.
Henry noi gi ve cu dup cua tien ve Nketiah hinh anh
Nketiah lập cú đúp đưa Arsenal vào tứ kết cúp Liên đoàn
Tiền vệ Eddide Nketiah đã trở thành người hùng của Arsenal ở trận đấu với Norwich. Cầu thủ 18 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị nhưng tỏa sáng với một cú đúp giúp Pháo thủ ngược dòng thành công. Sau trận đấu này anh nhận được rất nhiều những sự khen ngợi. Tuy nhiên, huyền thoại Thierry Henry khẳng định anh không hề bất ngờ trước màn trình diễn khó tin của tiền vệ Nketiah trước Norwich: “Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời, chúng mừng Nketiah. Tôi không hề bất ngờ với màn trình diễn của cậu ấy, bởi Arsenal luôn có những cầu thủ trẻ có khả năng bùng nổ trong một trận đấu”.
Lộ diện 3 bến đỗ của Ozil nếu rời Arsenal
Theo báo chí Anh, có 3 đội bóng tiềm năng dành cho tiền vệ Mesut Ozil, trong trường hợp anh rời Arsenal vào cuối mùa bóng này.
Eddide Nketiah của Arsenal cũng nhận được những lời khen từ tiền vệ Jack Wilshere: "Rất vui được có mặt trong vòng đấu tiếp theo. Đó là một trận đấu khó khăn khi mà Norwich đã chơi rất kiên cường. Nketiah đã có một trận đấu xuất thần, cậu ấy thực sự có tiềm năng rất lớn. Tôi chúc cậu ấy sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa trong tương lai. Cảm ơn NHM đã ủng hộ Arsenal, chúng tôi sẽ cố gắng lên ngôi ở đấu trường cúp Liên đoàn”.
Henry noi gi ve cu dup cua tien ve Nketiah hinh anh 2
Henry nói về màn trình diễn của sao trẻ Nketiah 
Trong khi đó nói về màn trình diễn của mình Nketiah chia sẻ: “Tôi thực sự hạnh phúc vì ghi được 2 bàn thắng và giúp đội bóng giành chiến thắng. Đây là niềm hạnh phúc lớn lao với tôi và gia đình. Tôi thật sự sung sướng khi nghe các CĐV hô vang tên mình. Tôi sẽ cố gắng ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa khi được trao cơ hội. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện để có thể trưởng thành hơn trong tương lai”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X