Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nên trao luôn Quả bóng vàng cho Benzema"

Thứ Hai 30/05/2022 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Thierry Henry cho rằng gần như chắc chắn Karim Benzema sẽ giành danh hiệu Quả bóng vàng 2022 với những gì đã thể hiện trong thời gian qua.

Mùa giải hoàn hảo của Benzema

Karim Benzema vừa cùng Real Madrid giành danh hiệu Champions League 2021/22 với chiến thắng 1-0 trước Liverpool ở Chung kết. Tuy không ghi bàn vào lưới The Kop, song dấu ấn của tiền đạo người Pháp trong hành trình cùng Real Madrid giành danh hiệu C1 thứ 14 là không thể phủ nhận.

Trong đó, không thể không kể tới những bàn thắng cực kì quan trọng vào lưới những PSG, Chelsea hay Man City để đưa Real Madrid vào Chung kết.

Với những gì đã thể hiện trong màu áo Los Blancos mùa này tại Champions League, Benzema được nhiều người đánh giá sáng cửa giành danh hiệu Quả bóng vàng. Cựu danh thủ Thierry Henry không phải ngoại lệ.

Nên trao luôn Quả bóng vàng cho Benzema hình ảnh
Benzema góp công lớn giúp Real Madrid giành Champions League 2021/22.

Trong một phát biểu mới đây, cựu đội trưởng ĐT Pháp cho rằng danh hiệu Quả bóng vàng năm nay có lẽ không cần tổ chức bình chọn vì ai cũng sẽ bầu cho Benzema.

"Tôi muốn gửi đôi lời đến France Football. Tôi nghĩ không cần thiết phải bầu chọn nữa bởi Karim Benzema đã giành Quả bóng vàng rồi. Tạm biệt", Thierry Henry phát biểu trên CBC Sports.

Cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng sẽ có sự thay đổi kể từ mùa giải này. BTC sẽ chỉ tính thành tích đã đạt được trong một mùa giải, từ tháng 8 năm trước đến tháng 7 năm nay. Do đó, World Cup 2022 tổ chức ở Qatar vào tháng 12 sẽ không được tính cho Quả bóng Vàng năm 2022 và sẽ được tính cho mùa giải tiếp theo, vào năm 2023.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X