Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry: MU tan nát, Arsenal không thể không thắng

Chủ Nhật 28/02/2016 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại người Pháp hoàn toàn tin tưởng đội bóng cũ sẽ kéo sập Old Trafford sau gần 10 năm chờ đợi ở Premier League.

Lần đầu tiên trong nhiều năm qua, Arsenal được đánh giá cao hơn hẳn kình địch Man Utd ngay trên đất khách Old Trafford, dựa vào phong độ rất tương phản hiện tại giữa 2 đội. Chưa hết, cực chẳng đã cho Quỷ Đỏ khi bên cạnh lối chơi vẫn cứ nghèo nàn và bế tắc, họ còn bị cơn bão chấn thương tàn phá nghiêm trọng.

Tính ra với tổng cộng 14 “thương binh” trong đó có những trụ cột như Rooney, Martial, De Gea, Schweinsteiger, Smalling, Darmian, Shaw hay Young…, đội hình “ngồi chơi xơi nước” lúc này của MU có khi còn mạnh hơn cả danh sách lành lặn, với không ít những cái tên lạ hoắc mà HLV Louis Van Gaal bất đắc dĩ phải đôn lên từ lò đào tạo trẻ.

Henry MU tan nat, Arsenal khong the khong thang hinh anh
Không còn thời điểm nào tốt hơn lúc này để Arsenal đánh bại MU
ngay trên Old Trafford

Các Quỷ Đỏ “nhí” như Rashford, Varela vừa có màn trình diễn ấn tượng ngoài trời Âu hôm thứ năm và thay đàn anh tiếp tục nuôi hy vọng ở Europa League. Nhưng Midtjylland chỉ là một nhược tiểu chênh lệch đẳng cấp từ Đan Mạch, còn Arsenal tới đây chắc chắn sẽ là thuốc thử quá liều dành cho các sao mai MU. Quá nhiều lợi thế nhân sự, không phải thắc mắc khi Thierry Henry hoàn toàn tự tin vào khả năng dễ dàng ra về Old Trafford với trọn vẹn 3 điểm của đội bóng cũ, lần đầu tiên sau 10 mùa giải Premier League.

Cựu tiền đạo huyền thoại người Pháp chia sẻ: “Arsenal không thể không thắng lần này dù cho phải thi đấu xa nhà ở Old Trafford. Man Utd đang bị tổn thương nghiêm trọng, cả về tinh thần lẫn thể chất. Có quá nhiều cầu thủ quan trọng dính chấn thương trong đội hình của họ, chưa kể phong độ kém trông thấy so với các đối thủ.”

“Tôi nhớ mới không lâu trước đây thôi, MU vs Arsenal còn là trận đấu lớn nhất Premier League bởi nó phát quyết xem ai trong 2 đội sẽ là nhà vô địch. Giờ thì vẫn là một cuộc đọ sức đáng xem đấy, nhưng là với những lý do không thể chấp nhận nổi.”

“Arsenal cần bật lại sau thất bại ở Champions League và hơn nửa để tiếp tục bám đuổi các đội xếp trên trong cuộc đua vô địch. Trong khi đó, MU còn nản hơn khi chiến thắng lúc này chỉ để Van Gaal níu kéo chiếc ghế HLV của mình thêm tuần nữa, cũng như tiếp tục nuôi hy vọng nhỏ nhoi chen chân vào top 4.” – Henry chạnh lòng khi phải chứng kiến trận đại chiến thời mất giá này.

Gia Khoa

Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X