Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Martial tốt hơn tôi ở tuổi 21"

Thứ Năm 05/10/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry, khẳng định rằng tiền đạo Anthony Martial tốt hơn mình rất nhiều ở tuổi 21.

 

M.U đã bỏ ra 36 triệu bảng để có tiền đạo Anthony Martial, cầu thủ người Pháp cũng nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1995 đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Cựu sao Monaco đã có 3 bàn cùng 2 kiến tạo sau 6 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Chính phong độ ấn tượng của Martial là một trong những nguyên nhân giúp M.U bất bại trong 7 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, trong đó có 6 chiến thắng.
Henry thua nhan khong bang tien dao Anthony Martial hinh anh
Martial đang chơi rất tốt trong màu áo M.U
Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt, tiền đạo Martial được so sánh với Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry. Trong một phát biểu mới nhất, Henry cho rằng ngôi sao của M.U tốt hơn mình ở tuổi 21: “Cậu ấy chơi tốt hơn tôi ở tuổi đó. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi đã nhìn thấy ở Martial những kỹ năng của một tay săn bàn hàng đầu, cậu ấy có một số phẩm chất khá giống tôi. Trong tương lai tôi tin rằng Martial sẽ còn phát triển hơn nữa, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ lớn”.
Cựu sao Chelsea gửi lời cảnh báo tới M.U và Man City
Tiền vệ Oscar khẳng định Chelsea sẽ đua vô địch với hai đội bóng thành Manchester đến cùng cho dù đang tụt lại đôi chút vào thời điểm này.
“Martial lúc này đang chơi rất tốt trong màu áo M.U, Mourinho là một nhà cầm quân hàng đầu tôi tin rằng ông ấy sẽ biết phát huy hết tài năng của các học trò, trong đó có Martial. Cậu ấy là một ngôi sao đa năng, cậu ấy có khả năng thi đấu ở mọi vị trí trên hàng công, mẫu cầu thủ như vậy rất cần với mọi đội bóng. Tôi cũng tin rằng Martial sẽ nhanh chóng trở lại ĐT Pháp, nếu cậu ấy tiếp tục trưởng thành cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của ĐTQG”, Henry tiếp tục.
Henry thua nhan khong bang tien dao Anthony Martial hinh anh 2
Henry cho rằng Martial tốt hơn mình ở tuổi 21
Mourinho đang luân phiên sử dụng Rashford và Martial ở vị trí tiền đạo cánh trái, chính sự cạnh tranh này giúp cả Rashford và Martial phát huy hết tài năng của mình. Mới đây, huyền thoại Ryan Giggs của Man đỏ khẳng định để có thể trở thành những cầu thủ lớn hai cầu thủ kể trên phải ghi được 20 bàn thắng ở Premier League, đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi họ không thi đấu ở vị trí tiền đạo mũi nhọn.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X