Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry: “Man Utd có thể bất khả chiến bại như Arsenal”

Thứ Tư 16/08/2017 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pháo Thủ huyền thoại tin tưởng khả năng Quỷ Đỏ sẽ tái lập kỳ tích vĩ đại lịch sử mà anh cùng đội bóng cũ đã làm nên cách đây 13 năm.

Với chiến thắng 4-0 trước West Ham ấn tượng nhất vòng đấu mở màn Premier League 2017-18, Man Utd sớm chứng tỏ sức mạnh của ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch mùa giải này. Với bộ khung hoàn chỉnh hiện tại ở Old Trafford cùng cái duyên năm hai của Jose Mourinho, giới mộ điệu càng thêm lý do để tin tưởng vào những thành công rực rỡ cho Quỷ Đỏ.

Henry Man Utd co the bat kha chien bai nhu Arsenal hinh anh
Henry tin MU có thể vô địch Premier League với thành tích bất bại như Arsenal thế hệ 2004

Thậm chí, cựu danh thủ huyền thoại Thierry Henry tin tưởng khả năng MU sẽ tái lập kỳ tích vĩ đại lịch sử Arsenal của anh đã làm nên cách đây 13 năm – lên ngôi vô địch Premier League với thành tích bất bại cả mùa giải. “Đứa con của thần gió” hết lời có cánh vì đại kình địch một thời:

“Tôi có thấy bóng dáng của Arsenal ngày nào trong Man Utd hay không? Trên một khía cạnh nào đó thì đương nhiên rồi. Tôi tin họ có thể trở nên bất khả chiến bại như chúng tôi ở mùa giải cách đây 13-14 năm, đặc biệt sau khi màn trình diễn không thể thuyết phục hơn cuối tuần vừa rồi.”

“MU hiện tại như thể có tất cả, từ sức mạnh đến tốc độ, sự gắn kết đội hình hay những cầu thủ ngôi sao có khả năng định đoạt trận đấu với cái đầu và đôi chân của mình, quan trọng hơn cả là Jose Mourinho trên băng ghế chỉ đạo. Họ chiếm lĩnh thế trận một cách nhanh chóng và toàn diện, y chang như những gì mà Arsenal đã thể hiện ngày nào. Đó chính là nền tảng cho thành công năm ấy của chúng tôi.”

Cuối tuần này, Man Utd sẽ bước vào vòng hai Premier League 2017-18 với chuyến làm khách của Swansea City. Nhiệm vụ dành cho Quỷ Đỏ không gì hơn ngoài chiến thắng giòn giã tiếp theo đủ để duy trì vị trí đỉnh bảng thời điểm hiện tại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X