Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry lên tiếng về sự thiếu ổn định của Ozil

Thứ Ba 04/04/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Thierry Henry đã lên tiếng chỉ trích sự thiếu ổn định của tiền vệ Mesut Ozil.

 

Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil đã chơi khá tốt. Dù không kiến tạo quá nhiều nhưng ngôi sao người Đức chơi trực diện hơn, anh tham gia trực tiếp vào bàn thắng nhiều hơn. Ozil cùng với Sanchez hợp thành bộ đôi ăn ý trên hàng công của đội chủ sân Emirates. Nhưng trong giai đoạn lượt về ngôi sao sinh năm 1988 đánh mất phong độ của mình. Trong thời gian gần đây những đóng góp của ngôi sao 28 tuổi cho đội bóng thành London gần như không có.
Henry noi ve su thieu on dinh cua tien ve Mesut Ozil hinh anh
Tiền vệ Mesut Ozil chơi thiếu sự ổn định
Trong trận đấu với Man City, dù tiền vệ Ozil đã kiến tạo cho Shkodran Mustafi ghi bàn. Song màn trình diễn của anh ở trận hòa 2-2 với Man xanh cũng không được đánh giá quá cao. Mặc dù đã có thời gian nghỉ ngơi nhưng cầu thủ 28 tuổi dường như vẫn chưa có được trạng thái thể lực tốt nhất. Anh tỏ ra yếu thế trong những tình huống tranh chấp và tỏ ra chậm chạp trong từng bước chạy. Chứng kiến cầu thủ này thi đấu mờ nhạt, huyền thoại Thierry Henry đã lên tiếng chỉ trích sự thiếu ổn định của tiền vệ Mesut Ozil.
Nếu còn Arsene Wenger, vị trí thứ 5 là cao với Arsenal
Huyền thoại bóng đá Ai Len, Tony Cascarino khẳng định Arsenal sẽ chẳng thể đạt được điều gì tốt đẹp nếu Arsene Wenger vẫn còn tại vị.
Henry nói với Sky Sports : "Năm ngoái mọi người đều ca ngợi màn trình diễn của Ozil. Tuy nhiên, những gì cậu ấy làm ở mùa giải này không khiến NHM hài lòng. Tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của cậu ấy, tôi yêu thích cái cách Ozil đi bóng và kiến tạo. Nhưng một điểm mà tôi không hài lòng ở cậu ấy chính là sự ổn định. Chơi cho một đội bóng lớn như Arsenal, cậu ấy cần phải cải thiện nhược điểm này”.
Henry noi ve su thieu on dinh cua tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
Henry chỉ trích sự thiếu ổn định của Ozil
“Ozil từng lên ngôi vô địch World Cup cùng ĐT Đức, cậu ấy cũng đã mang về những danh hiệu trong màu áo Real Madrid. Ozil là một cầu thủ đẳng cấp, vấn đề mà cậu ấy đang gặp phải là tâm lý. Tôi nghĩ rằng nếu giải quyết được khúc mắc này, cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải. Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé dự Champions League, đội bóng cần sự trở lại của Ozil một cách sớm nhất”, huyền thoại người Pháp tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X