Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry lên tiếng khi Mesut Ozil được ra sân trở lại ở NHA

Chủ Nhật 03/11/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry động viên Mesut Ozil sau khi liên tục bị HLV Unai Emery gạch tên khỏi danh sách thi đấu từ đầu mùa giải.

Henry nhắn gửi vài lời đến Ozil


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay tiền vệ Mesut Ozil liên tục phải ngồi dự bị. Ngôi sao sinh năm 1988 không có được thể trạng và phong độ tốt nhất, đó là lý do anh không được trao cơ hội ra sân. Số 10 thậm chí bị đưa vào danh sách thanh lý vào tháng 1 năm 2020.

Thierry Henry động viên Mesut Ozil sau mâu thuẫn với Emery hình ảnh

Ozil gặp Henry ở trận đấu với Wolves


Tuy nhiên, Mesut Ozil nói về tương lai. Cầu thủ 31 tuổi khẳng định anh sẽ không rời Emirates. Trong thời gian gần đây tiền vệ người Đức đã nỗ lực rất nhiều, điều đó giúp anh được trở lại thi đấu. Ozil được đá chính trước Liverpool ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Ở trận Arsenal vs Wolves vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20, Ozil được Emery điền tên vào danh sách thi đấu. Cầu thủ này cũng được ông thầy người Tây Ban Nha điền tên vào danh sách đá chính, dù đội chủ nhà để đối thủ cầm hòa 1-1 song Ozil đã chơi tốt.

Nói về quyết định sử dụng Ozil ngay từ đầu, HLV Emery nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ cậu ấy có thể giúp chúng tôi, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Ozil đang dần đánh dấu sự trở lại của mình”.

Trước trận đấu với Wolves, khi bước ra sân Ozil đã gặp Henry trong phòng thay đồ. Bộ đôi này ôm và nói với nhau một vài lời gì đó.

Thierry Henry động viên Mesut Ozil sau khi liên tục bị HLV Unai Emery gạch tên khỏi danh sách thi đấu từ đầu mùa giải. Sau trận đấu, huyền thoại của Arsenal khẳng định.

“Tôi đã gặp Ozil trước trận đấu với Wolves, tôi chúc cậu ấy chơi tốt. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ chơi tốt lên trong thời gian tới. Ozil nói lời cảm ơn. Tôi cảm thấy sự tự tin và khao khát thi đấu trong con người cậu ấy, hy vọng Ozil sẽ sớm tìm lại khả năng tốt nhất”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X