Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry khuyên M.U sa thải Van Gaal chọn Mourinho

Thứ Sáu 05/02/2016 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Thierry Henry của Arsenal lên tiếng khuyên M.U sa thải HLV Van Gaal sau đó bổ nhiệm Jose Mouinho.


Mặc dù được kỳ vọng rất lớn, nhưng những gì HLV Van Gaal đang làm tại Manchester United là không xứng đáng với kỳ vọng. Bỏ ra rất nhiều tiền để mua sắm lực lượng nhưng nhà cầm quân 64 tuổi không thể biến Quỷ đỏ thành ứng viên thực sự cho những danh hiệu lớn. Mùa này, Man đỏ bị chỉ trích rất nhiều bởi lối chơi nhàm chán. Hiện tại, khả năng giành danh hiệu lớn của họ đang rất khó khăn. Nửa đỏ thành Manchester bị loại khỏi Champions League, tại Premier League họ đang xếp thứ 6 và kém đội đầu bảng tới 10 điểm.
HLV Van Gaal hinh anh
Van Gaal không thể đáp ứng kỳ vọng nơi NHM M.U
Chứng kiến Manchester United gặp khó khăn dưới thời HLV Van Gaal, huyền thoại Thierry Henry của Arsenal lên tiếng khuyên M.U sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan sau đó bổ nhiệm HLV Jose Mouinho: “Khi Sir Alex nghỉ hưu, chẳng ai nghĩ Mourinho sẽ dẫn dắt M.U. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ khoảng 60% CĐV Quỷ đỏ muốn chiến lược gia người Bồ cập bến Old Trafford. Con số đó có thể lên tới 80% nếu họ không giành được quyền dự Champions League mùa tới. Tôi nghĩ rằng M.U nên sa thải Van Gaal và bổ nhiệm Mourinho càng sớm càng tốt”.
Giggs, Mourinho, Pep và những vấn đề dành cho M.U
(Bongda24h.vn) – Tương lai của HLV Van Gaal đang là chủ đề nóng tại sân Old Trafford hiện nay. Quãng thời gian mà chiến lược gia người Hà Lan còn tại vị có lẽ...
“M.U đang khao khát thành công và chỉ có Mourinho mới giúp họ làm được điều đó. Phải rời khỏi Stamford Bridge giữa mùa bóng, nhưng HLV 52 tuổi vẫn là một nhà cầm quân tuyệt vời. Nếu Man City có Pep còn Chelsea có Simeone, M.U cũng cần phải có phản ứng tương tự. Họ không thể kỳ vọng vào Van Gaal mãi được. Laurent Blanc hoặc Ryan Giggs là những ứng viên nặng ký, nhưng Mourinho mới là người hợp lý nhất”, cựu cầu thủ tuyển Pháp tiếp tục.
Henry khuyen MU sa thai HLV Van Gaal chon Mourinho hinh anh 2
Henry khuyên M.U đưa về Mourinho
M.U vừa đánh bại Derby County 3-1 để lọt vào vòng 5 FA Cup. Nhưng Henry cho rằng chiến thắng đó không giúp Van Gaal giảm bớt sức ép đang gặp phải: “Nhiều CĐV Quỷ đỏ không còn kiên nhẫn được nữa. Họ đều nói về việc đội bóng hiện nay chơi nghèo nàn thế nào. Đó không còn đơn thuần là vấn đề kết quả nữa. Ngay cả khi thắng Man đỏ cũng không khiến NHM của họ hài lòng, nhiều người không còn hứng thú khi xem đội bóng thi đấu nữa. Lọt vào vòng 5 FA Cup không khiến tương lai Van Gaal được đảm bảo, ông ấy có thể bị sa thải bất kỳ thời điểm nào”.
Renato Sanches: Chìa khóa nâng tầm lối chơi ru ngủ của M.U
(Bongda24h.vn) - Ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, các tờ báo lớn đã đồng loạt đưa tin Quỷ đỏ dự tính sẽ chi ra tới hơn 30 triệu bảng để...
Nhìn vào những gì M.U đang thể hiện rõ ràng những gì Henry nói không phải không có cơ sở. Màn trình diễn của Quỷ đỏ thời gian này khiến họ buồn chán. Tình hình đã tệ tới mức tương lai của HLV bị đem ra bàn luận sau mỗi trận đấu. Và nếu nhà cầm quân người Hà Lan có bị sa thải đó cũng là chuyện không quá bất ngờ. Vấn đề được nhiều người quan tâm là ai sẽ là người thay thế vị chiến lược gia người Hà Lan ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford mà thôi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X