Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry khẳng định Monaco muốn có Fabregas

Thứ Ba 08/01/2019 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại người Pháp hiện đang dẫn dắt Monaco lên tiếng về khả năng tái hợp đồng đội cũ ở Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest mang ý nghĩa lớn lao đối với Chelsea hơn cả tấm vé vòng 4 FA Cup khi đây là trận đấu cuối cùng của Cesc Fabregas. Tiền vệ 32 tuổi người Tây Ban Nha không được tân HLV Maurizio Sarri trọng dụng và chuẩn bị ra đi sau 4 năm rưỡi gắn bó ở Stamford Bridge.

Henry Cesc Fabregas gia nhập Monaco sau khi chia tay Chelsea hình ảnh
Cesc Fabregas gia nhập Monaco sau khi chia tay Chelsea

Bến đỗ tiếp theo để Fabregas hy vọng cứu vãn sự nghiệp nhiều khả năng là nước Pháp, cụ thể đội bóng công quốc Monaco hiện đang được dẫn dắt bởi Thierry Henry. Điều này đồng nghĩa, huyền thoại Arsenal có thể tái hợp đồng đội cũ với danh nghĩa thầy trò trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019 này.

Mới đây nhất, Henry cũng đã lên tiếng về thương vụ tiềm năng này. Cựu danh thủ tiền đạo người Pháp phát biểu: “Cesc đã được tự do toàn quyền đi đến bất cứ đâu và gặp gỡ, đàm phán với bất cứ ai. Đúng là chúng tôi đang nói chuyện và chờ đợi cậu ấy, thậm chí sẵn sàng đến tận tháng Bảy.”

“Cesc rời Chelsea nhưng với tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định của mình, cậu ấy tất nhiên sẽ được rất nhiều đội bóng lớn khác theo đuổi. Cậu ấy đã nhận được những tràng pháo tay trong trận đấu cuối cùng chia tay vừa rồi, hoàn toàn xứng đáng sau những gì đã cống hiến cho Premier League.”

“Chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau đều đặn mỗi ba ngày kể từ sau khi tôi rời Arsenal và chẳng có gì thay đổi trong thời gian qua.” – Henry hy vọng Fabregas sẽ cập bến Monaco để giúp đội bóng công quốc trụ hạng Ligue 1 trong mùa giải sa sút kinh hoàng này, với vị trí áp chót hiện tại trên BXH.

Chelsea 2-0 Nottingham Forest: Cảm ơn và tạm biệt, Cesc Fabregas!
Tất cả dù sao vẫn là một màn chia tay đẹp và ấm áp cho tiền vệ người Tây Ban Nha, dẫu rằng đó không hẳn là màn trình diễn mà anh mong đợi cho trận đấu cuối...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X