Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry khẳng định không ích kỷ như sao MU

Thứ Sáu 01/05/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là kỳ phùng địch thủ trong những năm đỉnh cao tại Arsenal và Man United, nhưng cựu tiền đạo Thierry Henry cho rằng anh có một điểm nổi trội hơn so với Nistelrooy.


Henry không ám ảnh với bàn thắng
 

Huyền thoại Arsenal là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử giải Ngoại hạng, và được mệnh danh Đứa con thần gió vì phong cách ghi bàn của mình. Nhưng ngoài ra, Henry cũng là một chân kiến tạo có hạng, với kỷ lục 20 bàn/mùa giải tới nay vẫn chưa ai sánh bằng.
 
Trong khi đó, sát thủ của Man United cùng thời – Ruud Van Nistelrooy là một tiền đạo đúng nghĩa, lạnh lùng, luôn ám ảnh với bàn thắng và rất ích kỷ. Paul Scholes từng tiết lộ, chân sút Hà Lan luôn xem tin tức liệu Henry có ghi bàn không, sau mỗi trận đấu. Ganh đua với tiền đạo của Arsenal là mục tiêu sống còn với Van Gol.

Henry vs Nistelrooy

Thierry Henry vs Van Nistelrooy


Chia sẻ về điều này, Thierry Henry thừa nhận: “Việc cạnh tranh giữa chúng tôi trở thành một gia thoại, bởi luôn là tôi hoặc anh ấy giành danh hiệu chiếc giầy vàng. Nhưng bạn đừng quên, tôi đã nhường quyền sút penalty cho các đồng đội nhiều lần.

Khi Edu chơi trận đấu cuối cùng cho Arsenal và tôi đang cạnh tranh với Van Nistelrooy về số bàn thắng, tôi vẫn nhường quyền sút phạt đền cho anh ấy. Nếu các bạn nhìn vào số lượng kiến tạo của tôi trong trận đấu, bạn sẽ hiểu rằng tôi không ám ảnh với việc ghi bàn.

Tôi sẽ không bao giờ có từng ấy kiến tạo nếu trong đầu tôi chỉ có nghĩ về Chiếc giày vàng.”

Van Nistelrooy ám ảnh phát điên vì Henry
Chia sẻ của huyền thoại MU Paul Scholes giữa hai tiền đạo xuất sắc nhất nước Anh trong những năm đầu thập niên 2000.
Nguyên nhân Van Nistelrooy nhất quyết rời MU
Trong một chia sẻ mới đây, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã chỉ ra lý do khiến tiền đạo Ruud Van Nistelrooy chia tay MU để đầu quân cho Real Madrid vào năm 2006.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X