Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry hứng khởi trở lại tập luyện cùng Arsenal

Thứ Bảy 23/11/2013 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tận dụng quãng thời gian nghỉ Đông ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS), Henry đã trở lại tập luyện cùng đội bóng cũ Arsenal để duy trì thể lực và phong độ. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, "Đứa con thần gió" lựa chọn "Pháo thủ" làm điểm dừng chân của mình.

 

Hiện tại, giải Nhà nghề Mỹ (MLS) đang bước vào kỳ nghỉ Đông. Chính vì vậy, Henry muốn nhân cơ hội này trở lại tập luyện đội bóng cũ Arsenal với mục đích duy trì thể lực và phong độ.

Ngày hôm qua, danh thủ người Pháp đã có mặt trên sân tập của "Pháo thủ" và cùng những cầu thủ ở CLB này chuẩn bị cho trận đấu với Southampton. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, "Đứa con thần gió" lựa chọn "Pháo thủ" làm điểm dừng chân của mình.

Hiện tại, Arsenal đang thực sự thiếu chân sút đẳng cấp, do đó, không loại trừ khả năng CLB sẽ "gạ gẫm" Henry trở về đóng góp theo hợp đồng cho mượn. Được biết, mùa giải 2011/12, "Pháo thủ" từng lựa chọn giải pháp này và tiền đạo người Pháp cũng đã đóng góp 1 bàn thắng cho CLB.

Dù thế nào, sự trở lại của Henry vẫn rất hữu ích. Kinh nghiệm, tài năng của danh thủ này (trên sân tập) sẽ giúp ích rất nhiều cho những cầu thủ trẻ của Arsenal trong vài tháng sắp tới, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng đang bay cao với ngôi đầu bảng Premier League.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X