Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry: Giờ mà chơi cho Arsenal, tôi có khi bị ăn đấm!

Thứ Hai 20/03/2017 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pháo Thủ huyền thoại tỏ rõ sự thất vọng khi chứng kiến phong độ và tinh thần kém cỏi của đội bóng cũ trong thời gian gần đây, mới nhất là thất bại bạc nhược 1-3 trước West Brom.

Những màn trình diễn đáng bị chỉ trích vừa qua của các cầu thủ Arsenal không chỉ nằm ở vấn đề chuyên môn, đó còn là cả một dấu hỏi về thái độ thiếu cống hiến vì tập thể, vì Arsene Wenger. Như cựu danh thủ Alan Shearer, giờ này thì chỉ còn mình Alexis Sanchez vẫn luôn cháy hết mình trên sân cỏ để cứu lấy chiếc ghế của HLV người Pháp, dù rằng chính tiền đạo Chile cũng không còn thiết tha gì chuyện gắn bó với Emirates khi thiếu thốn cả về tiền tài và danh vọng.

Henry Gio ma choi cho Arsenal, toi co khi bi an dam! hinh anh
Huyền thoại Henry ngầm cho rằng các đàn em Arsenal đáng bị ăn đấm vì phong độ kém cỏi của mình

Mới nhất, tới lượt Thierry Henry cũng lên tiếng ủng hộ quan điểm của đồng nghiệp. Xem lại bàn thua thứ 3 của đội bóng cũ, tình huống 9 ngôi sao Arsenal chôn chân đứng nhìn 3 cầu thủ West Brom thoải mái bật cao đánh đầu ấn định tỷ số 3-1, Pháo Thủ huyền thoại tỏ rõ sự thất vọng cùng cực của mình. Thậm chí, “Con trai thần gió” còn tin rằng mình đã bị đồng đội cho ăn đấm trong phòng thay đồ nếu tham gia vào pha phòng ngự hời hợt và nghiệp dư như vậy.

“Đó là một pha bóng thực sự xấu hổ của Arsenal. Bản thân tôi còn chưa bao giờ nhìn thấy một thứ tệ hại như thế trong đời, chưa bao giờ. Giờ mà còn chơi cho Arsenal, tôi có khi bị ăn đấm vỡ mặt rồi! Nói thật, Jens Lehmann chắc chắn sẽ tẩn cho tôi một trận ra trò trong phòng thay đồ nếu anh ấy là người phải vào lưới nhặt bóng trong tình huống đó.”

Làn sóng kêu gọi Arsene Wenger ra đi vì tương lai tốt đẹp hơn cho Arsenal đang dữ dội hơn bao giờ hết, nhất là sau biểu ngữ phản đối giăng trên bầu trời West Brom cuối tuần qua. “Giáo sư” cũng thừa nhận các CĐV Pháo Thủ sẽ được toại nguyện nếu không thể giúp đội nhà lọt top 4 và giành vé Champions League sang năm. Hiện tại, Arsenal đã rơi tận xuống vị trí thứ 6 Premier League vì chuỗi thành tích bết bát của mình.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X