Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Firmino sẽ là Suarez mới của Liverpool"

Thứ Ba 08/03/2016 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Thierry Henry đã lên tiếng khẳng định tài năng trẻ Roberto Firmino có đầy đủ tố chất để trở thành Luis Suarez mới của Liverpool.

Henry Firmino se la Suarez moi cua Liverpool hinh anh
Henry khen Firmino hết lời

Thời gian gần đây, tiền đạo Roberto Firmino đã trình diễn một phong độ thi đấu tuyệt vời khi liên tục tỏa sáng để mang về những điểm số quan trọng cho Liverpool. Không chỉ cho thấy bản năng ghi bàn sát thủ (8 bàn), cầu thủ người Brazil còn có nhãn quan chiến thuật ấn tượng và 7 đường kiến tạo là minh chứng rõ nhất cho điều này. Giờ đây không phải Coutinho mà Firmino mới là nhạc trưởng trên hàng công của The Kop.

Chứng kiến Firmino thi đấu cực kỳ lên chân, huyền thoại Thierry Henry đã không ngần ngại dành những lời khen tặng cho tài năng trẻ này: “Tôi đã từng nghi ngờ khả năng của cậu ấy lúc mới gia nhập Liverpool. Tuy nhiên gần đây mọi thứ đã thay đổi. Firmino đang cho thấy sự tiến bộ không ngừng. Cậu ấy có thành công như Suarez? Hiện tại thì không phải vậy. Nhưng tương lai mọi chuyện sẽ khác.”

Roberto Firmino: Bản hợp đồng thành công của Liverpool
(Bongda24h.vn) - Mùa giải đầu tiên của tiền vệ Roberto Firmino tại Liverpool đang diễn ra rất ngọt ngào. Với những gì đã trình diễn tuyển thủ người Brazil xứng...

Roberto Firmino gia nhập sân Anfield với giá 29 triệu bảng từ Hoffenheim trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Giai đoạn hồi đầu mùa, cầu thủ người Brazil thường xuyên bị bỏ quên trên băng ghế dự bị nhưng bây giờ anh lại chính là niềm cảm hứng trên hàng công của The Kop. Và khi lấy lại được tâm lý thoải mái, Firmino mới tìm lại được bản sắc như ngày nào đã từng trình diễn trong màu áo của Hoffenheim.

Tất nhiên, Firmino hiện tại chưa thể tiệm cận được với trình độ của Luis Suarez. Nhưng trong tương lai nếu tiếp tục được trao cơ hội thường xuyên và không ngừng rèn luyện, Firmino chắc chắn sẽ là một ngôi sao rất đáng xem ở giải Ngoại hạng.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X