Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Henry chưa đủ trình thay thế Wenger

Thứ Bảy 03/03/2018 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù được nhiều người ủng hộ, nhưng Thierry Henry cũng nhận được những sự nghi ngờ khi anh được xem là ứng viên sáng giá cho vị trí HLV Arsenal.



Vơi tài năng và tầm ảnh hưởng trong những năm tháng khoác áo Pháo thủ, Thierry Henry đang nhận được nhiều sự ủng hộ để thay thế ông thầy Wenger – người gần như đã lỗi thời sau liên tiếp những thất bại vừa qua. Hợp đồng của “Giáo sư” với đội chủ sân Emirates còn thời hạn đến hết mùa giải sau, nhưng không loại trừ khả năng ông ra đi khi mùa bóng này khép lại. Bởi vậy, việc tìm người thay thế đang được tiến hành ngay lúc này.
 
Mới đây, danh thủ từng có thời gian thi đấu cùng Henry – Emmanuel Petit đã bày tỏ sự nghi ngại về người đồng đội cũ. Phát biểu trên SFR Sports, cầu thủ này cho biết: “Henry được dựng tượng bên ngoài SVĐ, và anh ấy nhận được rất nhiều tình cảm, không chỉ từ các fan Arsenal, mà còn cả Premier League. Sau Ryan Giggs, anh ấy là cái tên có nhiều ảnh hưởng nhất tại giải Ngoại hạng. Điều đó cho thấy bạn đang được đánh giá cao trong suy nghĩ của người hâm mộ, và điều này đã diễn ra trong một thời gian dài. Nếu bạn muốn chứng kiến niềm đam mê của anh ấy trong bóng đá, Henry sẽ làm tốt, nhưng thực tế anh ấy vẫn là một tân binh.”

Henry chua du trinh thay the Wenger hinh anh
Henry chưa có kinh nghiệm làm HLV

“Anh ấy là trợ lý HLV thứ 3 ở ĐT Bỉ. Và khi bạn nhắc đến Patrick Vieira như một ứng cử viên sáng giá khác, thì anh ấy đang là thuyền trưởng tại MLS. Không chỉ vì sự khác biệt giữa 2 nền bóng đá, anh ấy còn đang thuộc biên chế Man City nữa. Tôi nghĩ rằng cần phải có một HLV giàu kinh nghiệm cho Arsenal, những người có thể đưa mọi thứ đi đúng hướng” – Petit cho biết.
 
Mới đây, cựu Chủ tịch Barca – ông Joan Laporta đã khuyên Arsenal phải dũng cảm, giống như thời điểm ông trao cơ hội cho Pep Guardiola nắm đội. Về phía nhân vật chính Thierry Henry, anh vẫn luôn ao ước cơ hội được dẫn dắt đội bóng cũ, nhưng thừa nhận sẽ là thiếu tôn trọng nếu nói về một vị trí vẫn đang được nắm giữ bởi Arsene Wenger.

Henry cạn lời khi nói về thầy cũ Wenger
Sau những kết quả tiêu cực thời gian gần đây, huyền thoại Thierry Henry đã cảm thấy đau đớn cho ông thầy cũ của mình.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X