Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry chỉ ra lý do Nicolas Pepe gặp khó ở Arsenal

Thứ Tư 13/11/2019 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry nói về tiền đạo Nicolas Pepe, huyền thoại của Arsenal đã chỉ ra lý do khiến cầu thủ sinh năm 1995 gặp khó ở sân Emirates.

Lý do Nicolas Pepe gặp khó ở Arsenal


Hè năm nay, Arsenal bỏ ra 80 triệu euro để đưa về tiền đạo Nicolas Pepe từ Lille. Cầu thủ sinh năm 1995 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, anh có 22 bàn cùng 11 kiến tạo ở Ligue 1, bản hợp đồng kỷ lục của đội chủ sân Emirates được kỳ vọng rất nhiều.
Thierry Henry nói về tiền đạo Nicolas Pepe hình ảnh

Henry nói về Nicolas Pepe


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Pepe vẫn chưa chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ 24 tuổi mới ghi được 1 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, thậm chí HLV Unai Emery còn bị chỉ trích khi trọng dụng cầu thủ người Bờ Biển Ngà một cách thái quá.

Nicolas Pepe đã có 3 tháng gắn bó với Arsenal, nhưng phong độ của anh không có sự thay đổi. Cựu sao Lille vẫn chưa xứng đáng với số tiền kỷ lục mà đội bóng thành London bỏ ra.

Mới nhất, Thierry Henry nói về tiền đạo Nicolas Pepe, huyền thoại của Arsenal đã chỉ ra lý do khiến cầu thủ sinh năm 1995 gặp khó ở sân Emirates.

“Khi bạn đến đây với mức giá lớn, mọi người sẽ coi bạn là trung tâm. Chắc chắn Nicolas Pepe sẽ gặp áp lực lớn, đó cũng là điều dễ hiểu với những bản hợp đồng có giá trị lớn. Tuy nhiên, để thành công, bạn cần quên đi giá trị chuyển nhượng của mình”.

“Pepe chưa vượt qua được những áp lực, cậu ấy ra sân với áp lực phải ghi bàn và kiến tạo, và cứ cố gắng làm điều đó cậu ấy càng gây thất vọng. Ngoại hạng Anh không giống như Ligue 1 hay bất kỳ giải đấu nào khác, đây là giải đấu vô cùng khốc liệt”.

“Cậu ấy là một tân binh, rõ ràng cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập. Tôi nghĩ rằng Pepe sẽ chơi tốt hơn ở giai đoạn lượt về, tôi hy vọng cậu ấy sẽ bùng nổ qua đó đưa CLB vào Top 4 Ngoại hạng Anh”.

Mới đây, Charlie Nicholas chỉ trích Arsenal, người cũ cho rằng thương vụ 72 triệu bảng với Nicolas Pepe mang đầy tính rủi ro và chưa chắc đã hữu ích.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X